Tổ chức Ngày hội Prudential tại Dầu Tiếng

Cập nhật: 15-08-2011 | 00:00:00

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương vừa tổ chức ngày hội Prudential tại Dầu Tiếng.

 

 Hơn 60 nhân viên và đại lý của Văn phòng Tổng Đại lý Prudential tại huyện Dầu Tiếng đã tổ chức ra quân dọn dẹp vệ sinh dọc theo một số tuyến đường và chợ Sáng, chợ Chiều của thị trấn Dầu Tiếng. Đồng thời, công ty còn tổ chức buổi giao lưu với khách hàng nhằm trao đổi thông tin về các hoạt động của công ty, giới thiệu đến khách hàng các kênh phục vụ mới, cung cấp những thông tin về quyền lợi khách hàng và sản phẩm mới cũng như giúp khách hàng hiểu rõ hơn về ý nghĩa của bảo hiểm nhân thọ. Cũng nhân dịp này, công ty đã trao tặng 30 suất học bổng, mỗi suất 500.000 đồng cho học sinh nghèo học giỏi của huyện Dầu Tiếng (ảnh).

Được biết, Prudential là Công ty Bảo hiểm Nhân thọ dẫn đầu tại thị trường Việt Nam không chỉ về thị phần, doanh thu mà còn về chất lượng phục vụ khách hàng... Bên cạnh đó, công ty luôn đồng hành với công tác xã hội, hướng về cộng đồng như trao học bổng cho học sinh nghèo, ủng hộ đồng bào bị lũ lụt, thiên tai... trong thời gian qua.

HOÀNG TIẾN - B.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên