Tổ chức Tháng Thanh niên cho nữ công nhân nhà trọ

Cập nhật: 16-05-2022 | 09:14:13

(BDO) Nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho thanh niên công nhân trên địa bàn phường, hội viên Chi hội Nữ công nhân nhà trọ có điều kiện tham gia các hoạt động quần chúng, gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong hoạt động văn hoá - nghệ thuật quần chúng, ngày 15-5, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) phường Hưng Định, TP.Thuận An đã tổ chức hội thi giọng hát hay thanh niên công nhân 2022.


Ban tổ chức trao giải tại hội thi.

Thí sinh dự thi có đội tuổi từ 18- 50, sinh sống trên địa bàn phường Hưng Định. Đây cũng là dịp nhằm tìm ra những giọng hát hay, có triển vọng góp phần cho phong trào văn nghệ của địa phương ngày càng phát triển và khuyến khích các thí sinh thể hiện đam mê ca hát của mình. 

Nội dung các tiết mục thể hiện tình yêu quê hương đất nước, tình yêu đôi lứa và các bài hát viết về Bình Dương.



Lãnh đạo Hội LHPN phường Hưng Định thăm hỏi, chia sẻ với phụ nữ đang bệnh nặng.

Kết quả, ban tổ chức đã trao 1 giải nhất (thuộc về Chi hội Nữ công nhân Sức Sống), 1 giải nhì, 1 giải ba, 1 giải tư và 6 giải khuyến khích. 

Dịp này, Hội  LHPN phường Hưng Định đã tổ chức đến thăm và tặng quà 8 phụ nữ đang bị bệnh nặng với số tiền 4 triệu đồng, được trích từ Quỹ chia sẻ khó khăn đột xuất cho phụ nữ  và trẻ em.

Tin, ảnh: Quỳnh Như 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên