Tổ chức “tiệc ma túy” trong quán karaoke

Cập nhật: 25-11-2021 | 08:35:11

 Thực hiện kế hoạch kiểm tra ngành nghề kinh doanh có điều kiện về an ninh trật tự, Công an TP.Dĩ An vừa tiến hành kiểm tra hành chính một cơ sở karaoke ở khu phố Nội Hóa 1, phường Bình An và bắt quả tang 7 thanh niên đang tổ chức “tiệc ma túy”. Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ 1 bộ dĩa dùng để sử dụng ma túy và một gói nylon chứa tinh thể màu trắng (nghi Ketamine). Vụ việc đã được bàn giao cho đơn vị chức năng xử lý theo quy định.

Thiếu tá Nguyễn Phong Vinh, Đội trưởng Đội Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an TP.Dĩ An, cho biết: “Thực hiện kế hoạch của Công an tỉnh, từ tháng 11- 2021 đến tháng 2-2022, đơn vị sẽ tập trung quản lý, kiểm tra ngành nghề kinh doanh có điều kiện trên địa bàn để chủ động phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm. Việc thực hiện kế hoạch trên sẽ góp phần nâng cao hiệu quả trong việc quản lý cơ sở kinh doanh có điều kiện, cũng như răn đe đối tượng có ý định lợi dụng ngành nghề này để hoạt động phạm pháp”.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên