Tổ chức tìm kiếm thâu đêm các nạn nhân chết đuối ở Cần Giờ

Cập nhật: 30-12-2013 | 00:00:00

>> Đã tìm thấy 2 học sinhtrường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm (Dầu Tiếng) mất tích ở biển Cần Giờ

* Đưa thi thể 2 học sinh về Bình Dương

(BDO) Đến 23 giờ tối 29-12, thi thể 2 em Nguyễn Hoàng Long và Võ Thành Luân đã được bàn giao cho người thân đưa về Bình Dương lo hậu sự.

  Việc tìm kiếm sẽ được tổ chức suốt đêm

Lúc này, lực lượng tìm kiếm cứu nạn, cứu hộ vẫn đang khẩn trương tìm dọc bãi biển kéo dài 2 km để tìm kiếm 5 nạn nhân còn mất tích. Đại tá Dương Đại Hùng, Chỉ huy trưởng  Ban Chỉ huy Quân sự huyện Cần Giờ (TP.HCM) cho biết, việc tìm kiếm sẽ được tổ chức suốt đêm. Huyện đã điều động lực lượng quân sự phối hợp cùng các lực lượng tìm kiếm cứu nạn, cứu hộ. Ngoài ra, lực lượng Bộ đội biên phòng Cần Giờ cũng đã huy động phương tiện, tàu đi tìm kiếm xa bờ hơn.

Theo tìm hiểu của phóng viên, địa điểm nơi các học sinh đến tắm biển là công trình xây dựng khu đô thị du lịch biển Cần Giờ. Công trình này đang trong giai đoạn thi công nên ngổn ngang vật liệu xây dựng, đá xây dựng được đổ dọc theo bãi biển nên rất nguy hiểm cho việc tắm biển. 23 giờ tối cùng ngày, tất cả gia đình của 5 nạn nhân chưa tìm thấy thi thể vẫn đang vật vã đón chờ tin tức từ lực lượng tìm kiếm.

  Phụ huynh nạn nhân bị ngất xỉu được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Cần Giờ

23 giờ, phóng viên Báo Bình Dương có mặt tại Bệnh viện Đa khoa huyện Cần Giờ, nơi đây hiện vẫn đang  cấp cứu cho 2 phụ huynh đã bị ngất xỉu khi đến hiện trường.

Các nạn nhân hiện còn mất tích: 1. Lê Trường Duy lớp 9A6 2. Võ Tiên Tài lớp 7A6 3. Lê Công Hậu lớp 8A6 4. Nguyễn Phan Thành Lâm lớp 8A6 5. Đoàn Minh Tâm lớp 8 A6

 Trao đổi với phóng viên Báo Bình Dương, chị Nguyễn Thị Cẩm Loan, mẹ của học sinh Đoàn Minh Tâm (lớp 8A6)  đau đớn cho biết, “khoảng 15 giờ chiều khi hai vợ chồng chị đang đi làm thì nghe nhà trường gọi điện bảo mang theo hộ khẩu, sổ bảo hiểm đến có mặt tại trường để cùng đi Cần Giờ. Tôi nghĩ chắc con mình đi chơi chỉ bị tai nạn nhưng không ngờ khi đến nơi mói biết con mình nằm trong số 7 học sinh mất tích”.

  Người thân nạn nhân vật vã giữa bãi biển Cần Giờ chờ tin tức

Tương tự, anh Lê Văn Tấn, phụ huynh của em Lê Trường Duy (học sinh lớp 9A6) vật vã trước sự ra đi của con trai mình. Anh cho biết, đến 17 giờ chiều thì gia đình mới nhận được tin con mình mất tích. Người thân trong gia đình chúng tôi phải thuê xe đến hiện trường, trên đường đi chúng tôi cứ mong đó chỉ là thông tin chưa chuẩn xác. Vậy mà khi đến đây mọi người ai cũng chết đứng”.

Bà Nguyễn Thị Thu, Phó Chủ tịch UBND huyện Dầu Tiếng cho biết, trước mắt huyện sẽ hỗ trợ 5 triệu đồng/nạn nhân để gia đình lo hậu sự.

MINH DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=244
Quay lên trên