Tổ chức Tuần lễ Vàng và hội nghị đầu tư Bình Dương

Cập nhật: 23-08-2012 | 00:00:00

Trong tình hình chung thị trường bất động sản (BĐS) cả nước vẫn còn nhiều diễn biến phức tạp, mối quan tâm lớn nhất đối với các nhà đầu tư là đầu tư vào đâu để vừa bảo toàn được đồng vốn, vừa mang lại hiệu quả hoặc nếu đầu tư thì lựa chọn sản phẩm nào là phù hợp khi số vốn có hạn. Giải đáp mối quan tâm này, Becamex IJC sẽ tổ chức Tuần lễ Vàng và Hội nghị đầu tư Bình Dương vào đầu tháng 9 tới, nhằm đem đến cho nhà đầu tư sự lựa chọn hợp lý.   Một góc Thành phố mới Bình Dương

Hội nghị đầu tư Bình Dương

Nhằm đem lại nhiều thông tin mới nhất cho khách hàng về sự phát triển của Bình Dương nói chung và Thành phố mới Bình Dương nói riêng, cũng như nguồn vốn đầu tư nước ngoài (FDI), tiến độ xây dựng các công trình trọng điểm và định hướng phát triển của tỉnh trong những năm sắp tới để trở thành thành phố trực thuộc Trung ương, Công ty Becamex IJC tổ chức chương trình hội nghị tư vấn đầu tư Bình Dương với hy vọng sẽ mang lại những cơ hội đầu tư giá trị. Đây là mô hình hội nghị tư vấn thực tế, kết hợp tham quan thực địa lần đầu tiên được tổ chức, chắc chắn sẽ mang lại cho khách tham dự một không khí hội nghị hoàn toàn khác lạ và đầy thú vị. Ngoài những nội dung chính như đem tiền đầu tư vào đâu để sinh lợi, lựa chọn sản phẩm cho nhà đầu tư với giá từ 200 triệu đồng... khách tham dự còn được trực tiếp tham quan Thành phố mới Bình Dương với các công trình trọng điểm, những tiện ích xã hội đã được xây dựng và nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ chính chủ đầu tư.

Nhận định về chương trình, ông Bùi Quốc Hùng, Giám đốc Sàn giao dịch Becamex IJC, cho biết: “Khác với những chương trình hội nghị theo mô típ truyền thống được tổ chức gói gọn trong khán phòng và chỉ giải quyết các vấn đề trên bàn giấy, chúng tôi phát triển chương trình tư vấn theo sát với nhu cầu thực tế là đưa khách tham quan thực địa, nhận thông tin từ chính chủ đầu tư mà không qua bất kỳ trung gian nào nhằm giúp khách hàng có đủ thông tin trước khi quyết định đầu tư”.

Môi trường lý tưởng để đầu tư

Chỉ trong 7 tháng đầu năm nay, Bình Dương đã thu hút được hơn 2,3 tỷ USD vốn FDI, đạt gấp đôi so với kế hoạch đề ra trong năm 2012 và trở thành địa phương dẫn đầu cả nước trong việc thu hút vốn FDI. Đạt được kết quả này là điều đáng phấn khởi, bởi lẽ trong điều kiện tình hình chung của nền kinh tế hiện được cho là còn nhiều khó khăn, lĩnh vực FDI có sự cạnh tranh gay gắt không chỉ giữa các địa phương mà còn với cả các nước trong khu vực. Với việc duy trì sức hấp dẫn trong đầu tư, Bình Dương đã và đang tiếp tục phát huy những lợi thế có sẵn như cơ sở hạ tầng, khoảng cách địa lý, chính sách ưu đãi dành cho các nhà đầu tư, đào tạo nguồn nhân lực và quan trọng là việc chú trọng phát triển đô thị nhằm giải quyết nhu cầu nhà ở, an sinh xã hội, cung cấp các dịch vụ tiện ích phục vụ cho sự phát triển kinh tế và bảo đảm đời sống dân cư.

Ông Bùi Quốc Hùng cho biết thêm: “Phát triển đô thị ở Bình Dương là dựa trên quy luật cung cầu, bắt nguồn từ phát triển kinh tế và tăng dân cơ học. Đây là yếu tố quyết định hàng đầu tạo nên sự phát triển bền vững cho thị trường BĐS tại Bình Dương”.

Becamex IJC hiện là chủ đầu tư uy tín trên thị trường với tiềm lực kinh tế mạnh và đặc biệt cung cấp đa dạng các sản phẩm từ đất nền sổ đỏ, nhà phố thương mại, căn hộ chuyên gia đến biệt thự cao cấp nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của nhà đầu tư. Chương trình Tuần lễ Vàng & Hội nghị đầu tư Bình Dương sẽ được tổ chức vào ngày 1-9-2012 tại chi nhánh Công ty Becamex IJC - TP.HCM. Đến với hội nghị, khách tham dự sẽ được tư vấn các vấn đề “nóng” về tình hình đầu tư vào thị trường BĐS hiện nay và nhận được nhiều phần quà có giá trị khi tham dự chương trình nhân dịp kỷ niệm thành lập công ty.

QUANG KHÁNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=147
Quay lên trên