Tổ chức tuyên truyền bảo đảm về ATGT đường thủy trên tuyến sông Đồng Nai

Cập nhật: 24-08-2022 | 05:35:55

Ngày 19-8, tại huyện Bắc Tân Uyên, Cảng vụ Đường thủy nội địa Khu vực III đã tổ chức buổi tuyên truyền và phổ biến pháp luật về ATGT, chống quá tải đường thủy nội địa cho các chủ cảng, chủ bến trên tuyến sông Đồng Nai, thuộc địa bàn Bình Dương. Đến dự còn có đại diện lãnh đạo lực lượng thanh tra giao thông, CSGT đường thủy.

Tại hội nghị, các đối tượng tham dự đã được đại diện lãnh đạo Cảng vụ Đường thủy nội địa Khu vực III tuyên truyền các nội dung liên quan, như: Tình hình trật tự ATGT tại cảng, bến trên tuyến sông Đồng Nai; Nghị định 139/2021/NĐ-CP về quy định xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường thủy nội địa… Trong đó, chú trọng một số nội dung trọng tâm: Quy định xử phạt chở quá vạch dấu mớn nước an toàn của phương tiện giao thông đường thủy nội địa đối với người khai thác cảng, bến thủy nội địa và phương tiện thủy nội địa; thủ tục phương tiện vào cảng, rời cảng và bến thủy nội địa, khu neo đậu quy định tại Nghị định số 08/2021/ NĐ-CP của Chính phủ…

Bên cạnh công tác tuyên truyền, lực lượng chức năng đã tổ chức cho các chủ cảng, chủ bến ký cam kết về việc thực hiện nghiêm các quy định bảo đảm trật tự ATGT tại khu vực quản lý.

B .MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên