Tô cờ Việt Nam - Thắm tình dân tộc

Cập nhật: 01-09-2024 | 09:51:32

(BDO) Chào mừng kỷ niệm 79 năm ngày Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (2.9.1945 - 2.9.2024), nhiều liên đội, trường học đã tổ chức phát động học sinh vẽ cờ Tổ quốc Việt Nam.

 Các em học sinh trường Tiểu học Bình Mỹ (huyện Bắc Tân Uyên) vẽ cờ Tổ quốc Việt Nam

Tại huyện Bắc Tân Uyên, Liên đội Tiểu học Bình Mỹ đã phát động phong trào “Tô cờ Việt Nam - Thắm tình dân tộc”. Các lớp học đã tổ chức cho tất cả học sinh vẽ cờ Tổ quốc.

 Các em thiếu nhi trường Mầm non Võ Thị Sáu (TP.Dĩ An) vẽ cờ Tổ quốc Việt Nam

Cùng với đó, trường mầm non trên địa bàn TP.Dĩ An như: trường Mầm non Võ Thị Sáu, trường Mầm non Thỏ Trắng cũng đã tổ chức cho các em thiếu nhi vẽ cờ Tổ quốc chào mừng ngày Quốc khánh.

 Các em thiếu nhi trường Mầm non Thỏ Trắng (TP.Dĩ An) vẽ cờ Tổ quốc Việt Nam

 Các em thiếu nhi trường Mầm non Võ Thị Sáu (TP.Dĩ An) chào cờ

Qua đó, các em thiếu nhi thể hiện tình yêu nước qua hình vẽ lá cờ Việt Nam với cờ đỏ sao vàng tươi thắm. Hoạt động này nhằm giáo dục và bồi đắp niềm tự tôn dân tộc, tình yêu quê hương, đất nước trong các em thiếu nhi.

Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1220
Quay lên trên
X