Tổ công tác 171 giúp người dân tìm được tài sản bị đánh cắp ở Tiền Giang

Cập nhật: 12-05-2023 | 14:08:42

(BDO) Khuya 11-5, tổ công tác 171 (Tổ 4) Công an tỉnh nhận tin báo về việc phối hợp với Công an tỉnh Tiền Giang truy tìm vật chứng trong vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản vừa xảy ra trong ngày. Tài sản gồm 1 xe mô tô Honda SH Mode và 2 điện thoại di động hiệu Iphone.



Tổ 171 Công an tỉnh phối hợp giúp người dân nhanh chóng tìm tài sản bị đánh cắp được gửi ở bãi xe thuộc Bệnh viện đa khoa TP.Thuận An.

Theo trình báo của bà T. T.C.C (SN 1966, ngụ tại ấp Bắc, phường 4, TP.Mỹ Tho, Tiền Giang), sáng 11-5, một thanh niên đến xem nhà để thuê trọ và bà C đã lấy xe Honda SH Mode chở thanh niên này đi xem nhà, lợi dụng lúc chủ nhà sơ hở, đối tượng đã nhanh tay lấy xe tẩu thoát, trong cốp xe có 2 điện thoại di động.

Lần theo định vị, lực lượng chức năng phát hiện chiếc xe đang được để tại khu vực đường Nguyễn Văn Tiết, phường Lái Thiêu, TP.Thuận An. Tổ công tác 171 đã tổ chức truy tìm và phát hiện xe mô tô đang cất giữ trong bãi xe thuộc Bệnh viện đa khoa TP.Thuận An. 

Qua kiểm tra, bên trong cốp xe có 2 điện thoại di động hiệu iPhone. Đối tượng cất giấu xe mô tô đã bỏ trốn. Tổ công tác 171 đã lập biên bản bàn giao xe mô tô, 2 điện thoại di động cho Công an phường Lái Thiêu tiếp tục xử lý theo thẩm quyền.

P. Quỳnh 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên