Tổ liên gia tham gia hội thi chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ

Cập nhật: 24-04-2024 | 15:00:36

(BDO) Sáng 24-4, UBND TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (CNCH) “Tổ liên gia an toàn phòng cháy chữa cháy” (PCCC). Tham dự có 14 đội với hơn 100 thí sinh tại 14 phường của thành phố.


Đeo các thiết bị bảo hộ là một trong những thao tác đầu tiên để bảo đảm an toàn khi chuẩn bị tiếp cận đám cháy


Thí sinh dùng kìm cộng lực cắt cửa bị khoá khi xảy ra cháy bên trong

Các đội trải qua hai phần thi, gồm lý thuyết và thực hành. Kết quả chung cuộc, đội phường Tương Bình Hiệp đạt giải nhất toàn đoàn, phường Định Hoà đạt giải nhì và phường Phú Mỹ đạt giải ba. 


Tình huống cứu người mắc kẹt ra khỏi đám cháy 


Đám cháy được khống chế bằng bình chữa cháy cầm tay 

Ông Võ Chí Thành, Phó Chủ tịch UBND TP.Thủ Dầu Một, cho biết: Tổ liên gia an toàn PCCC là mô hình mới nhưng đã góp sức vào công tác bảo đảm an toàn PCCC tại các khu dân cư theo phương châm “4 tại chỗ”. Qua hội thi, các thí sinh có cơ hội trình diễn những kỹ năng, kinh nghiệm, tinh thần đoàn kết và sáng tạo trong việc xử lý tình huống cháy, nổ, cứu người, cứu tài sản hiệu quả.



Lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH Công an tỉnh và Công an TP.Thủ Dầu Một trao giải các đội thi đạt giải

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1257
Quay lên trên