Tổng thống Cộng hòa Liên bang Đức thăm, làm việc tại Trường Đại học Việt Đức

Cập nhật: 24-01-2024 | 16:50:40

(BDO) Vào lúc 15 giờ 45 phút chiều 24-1, Trường Đại học Việt Đức, phường Thới Hòa, TX.Bến Cát, tỉnh Bình Dương đã vinh dự đón tiếp Tổng thống Cộng hòa Liên bang (CHLB) Đức Frank-Walter Steinmeier cùng phái đoàn đến thăm và làm việc.

Tham dự cùng đoàn có đại diện các cơ quan Trung ương của Việt Nam. Về phía tỉnh Bình Dương có ông Võ Văn Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ngành liên quan.

Lãnh đạo Trường Đại học Việt Đức đón tiếp Tổng thống CHLB Đức Frank-Walter Steinmeier và các thành viên trong đoàn


Tổng thống CHLB Đức Frank-Walter Steinmeier bắt tay thăm hỏi giảng viên, sinh viên Trường Đại học Việt Đức.

Tổng thống CHLB Đức Frank-Walter Steinmeier phát biểu tại Trường Đại học Việt Đức.

Không khí chào đón Tổng thống CHLB Đức diễn ra rất trang trọng. Tổng thống Frank-Walter Steinmeier đã bắt tay chúc mừng nhiều thành viên, sinh viên của trường.

Tổng thống Frank-Walter Steinmeier trò chuyện cùng giảng viên, sinh viên Trường Đại học Việt Đức

Tổng thống Frank-Walter Steinmeier kỳ vọng Trường Đại học Việt Đức không chỉ là trường một trường đại học mà còn trở thành một trung tâm đào tạo, nghiên cứu hàng đầu ở Việt Nam, đạt trình độ khu vực và quốc tế; được tổ chức và hoạt động theo mô hình mới, có tính chất thí điểm, có tác dụng tạo động lực thúc đẩy đổi mới hệ thống giáo dục đại học tại Việt Nam.

Tổng thống Frank-Walter Steinmeier tham quan phòng vi tính của Trường Đại học Việt Đức

Tổng thống Frank-Walter Steinmeier bày tỏ tin tưởng Trường Đại học Việt Đức sẽ góp phần nâng cao chất lượng giáo dục đại học Việt Nam lên ngang tầm chất lượng các trường tiên tiến trong khu vực và trên thế giới.

Lãnh đạo Trường Đại học Việt Đức trao tặng Tổng thống CHLB Đức Frank-Walter Steinmeier bức tranh toàn cảnh của trường

Giảng viên, sinh viên Trường Đại học Việt Đức chào đón đoàn Tổng thống CHLB Đức đến thăm và làm việc.

Lãnh đạo tỉnh Bình Dương, Trường Đại học Việt Đức chụp hình lưu niệm với Tổng thống Frank-Walter Steinmeier cùng các thành viên trong đoàn

HỒ VĂN - XUÂN THI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X