Tổ nhân đạo Thiện Hòa: Chia sẻ nỗi đau với những mảnh đời bất hạnh

Cập nhật: 07-07-2010 | 00:00:00

(BDO) Ngày 6-7, Tổ nhân đạo Thiện Hòa (Bình Dương) đã tổ chức đợt tặng 50 phần quà, mỗi phần trị giá 200.000 đồng cho các gia đình có nạn nhân bị nhiễm chất độc màu da cam và gia đình khó khăn tại xã Mê Pu, huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận.

 

Cũng tại địa điểm này, Tổ nhân đạo Thiện Hòa đã kết hợp với Cơ sở khuyết tật An Phúc TP.HCM tài trợ lễ ra mắt Tổ tương trợ vươn lên Mê Pu gồm các đối tượng là nạn nhân bị nhiễm chất độc màu da cam để giúp họ hoạt động tìm kế nuôi sống bản thân. Tại buổi lễ, một chương trình ca nhạc đặc biệt với chủ đề “Nỗi đau còn đó” do ca sĩ nhí Ngọc Ngân (Bình Dương) và đội văn nghệ khuyết tật trình bày đã gợi cảm xúc cho mọi người hãy chia sẻ, đùm bọc những mảnh đời bất hạnh.

 

Ông Trần Thanh Liêm, Ban điều hành Tổ nhân đạo Thiện Hòa, cho biết: Trong thời gian qua, ngoài việc tổ chức bếp ăn từ thiện giúp bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa Thuận An, Tổ nhân đạo Thiện Hòa cùng với các mạnh thường quân thường xuyên tổ chức hoạt động tự thiện giúp hàng trăm mãnh đời bất hạnh, gia đình khó khăn. Tâm nguyện chung của những thành viên trong tổ là tiếp tục sẻ chia những nỗi đau với những mảnh đời bất hạnh, nhất là đối với nạn nhân bị nhiễm chất độc màu da cam.

 

HỒ VĂN     

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên