Tổ nhân đạo Thiện Hòa: Trao tặng quà cho các nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam

Cập nhật: 09-07-2010 | 00:00:00

Tổ Nhân đạo Thiện Hòa (Bình Dương) vừa tổ chức đợt trao tặng 50 phần quà, mỗi phần trị giá 200.000 đồng cho các gia đình có nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam và gia đình khó khăn tại xã Mê Pu, huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận. Cũng tại địa điểm này, Tổ Nhân đạo Thiện Hòa đã kết hợp với Cơ sở Khuyết tật An Phúc (TP.HCM) tài trợ lễ ra mắt Tổ tương trợ vươn lên Mê Pu gồm các đối tượng là nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam (ảnh).

Ông Trần Thanh Liêm, Ban điều hành Tổ Nhân đạo Thiện Hòa, cho biết trong thời gian qua, ngoài việc tổ chức bếp ăn từ thiện giúp bệnh nhân nghèo tại Bệnh viện Đa khoa Thuận An, Tổ Nhân đạo Thiện Hòa còn thường xuyên tổ chức hoạt động từ thiện nhằm kêu gọi mọi người chia sẻ với nỗi đau của những mảnh đời bất hạnh, nhất là đối với nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên