Tô Văn Vũ tỏa sáng, Becamex Bình Dương hạ gục Nam Định trên sân khách

Cập nhật: 03-07-2022 | 21:07:28

(BDO) Pha lập công duy nhất của tiền vệ Tô Văn Vũ, đã giúp cho CLB Becamex Bình Dương (B.BD) giành chiến thắng sát nút 1-0 trước Nam Định ngay tại thánh địa Thiên Trường. Thầy trò HLV Đặng Trần Chỉnh đã có được 8 điểm sau 5 lượt trận.

Tiền vệ Tô Văn Vũ ăn mừng sau khi lập công cho B.BD. Ảnh: HL.

Phải hành quân đến làm khách trước Nam Định tại vòng 5 Night Wolf V.League 2022, đội bóng đất Thủ đối diện với nhiều khó khăn. Từ đầu mùa giải cho đến vòng này, không có bất kì CLB nào có thể đến Thiên Trường và ra về với trọn vẹn 3 điểm. Những đội bóng mạnh như HAGL hay Hà Nội đều đến đây và ra về với 1 trận hòa.

Không mạo hiểm, chọn lối chơi phòng ngự phản công, B.BD thành công với lối chơi này trong hơn 78 phút đầu tiên. Đội bóng thành Nam cực kì nguy hiểm với các tình huống leo biên. Thậm chí, Nam Định còn có cả tình huống 4 đánh 1 ở ngay trong hiệp, nhưng đã tận dụng không thành công để ghi bàn.

Trong khi đó, đội bóng đất Thủ lại cho thấy sự sắc bén của mình trong những tình huống phản công. Phút 79, tiền vệ Tô Văn Vũ một mình đua tốc độ từ sân nhà, đối diện với thủ thành Xuân Việt, thực hiện động tác giả vặn sườn thủ thành của đội nhà trước khi ghi bàn khai thông thế bế tắc cho B.BD.

Tưởng chừng, đội khách đã để rơi chiến thắng vào những phút cuối khi Thanh Long để bóng chạm tay trong vòng cấm, giúp Nam Định được hưởng quả 11m. Thế nhưng, trên chấm phạt đền, thủ môn Đức Cường đã xuất sắc cản phá tình huống dứt điểm của tiền đạo đội chủ nhà.

Giành được chiến thắng sát nút 1-0 trước Nam Định ngay tại thánh địa Thiên Trường. Thầy trò HLV Đặng Trần Chỉnh đã có được 8 điểm sau 5 lượt trận tại Night Wolf V.League 2022 và tạm thời vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

THÁI HẢI  

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên