Tòa án Nhân dân huyện Bắc Tân Uyên: Xét xử trực tuyến vụ án “tranh chấp hợp đồng đặt cọc tiền mua bán đất”

Cập nhật: 22-09-2022 | 09:14:15

Ngày 20-9, Tòa án Nhân dân (TAND) huyện Bắc Tân Uyên đã mở phiên tòa xét xử công khai theo hình thức trực tuyến vụ án dân sự sơ thẩm “tranh chấp hợp đồng đặt cọc tiền mua đất”. Tham gia phiên tòa có Hội đồng Xét xử, đại diện Viện Kiểm sát nhân dân huyện Bắc Tân Uyên. Tại điểm cầu trung tâm tại trụ sở TAND huyện Bắc Tân Uyên có nguyên đơn thì điểm cầu thành phần tại trụ sở TAND TX.Tân Uyên có bị đơn và sự tham gia của người đại diện hợp pháp, người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan cùng người làm chứng.


Toàn cảnh phiên tòa xét xử trực tuyến vụ án dân sự tại TAND huyện Bắc Tân Uyên

Theo đại diện TAND huyện Bắc Tân Uyên, đây là phiên tòa xét xử trực tuyến vụ án dân sự đầu tiên của tỉnh được diễn ra tại TAND huyện Bắc Tân Uyên. Việc xét xử trực tuyến có ý nghĩa rất quan trọng trong thời điểm hiện nay bởi dịch bệnh Covid-19 dự báo còn diễn biến phức tạp. Hoạt động xét xử này sẽ giúp tiết kiệm được thời gian, khoảng cách, chi phí nhưng vẫn bảo đảm nghiêm minh, phân xử đúng người, đúng tội, đúng pháp luật…

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên