Tòa án nhân dân TP.Dĩ An: Tổ chức nhiều hoạt động nghĩa tình

Cập nhật: 01-02-2023 | 09:19:05

Thiết thực kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930 - 3.2.2023); 92 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26.3.1931 - 26.3.2023) và mừng xuân Quý Mão 2023, Chi đoàn Tòa án nhân dân (TAND) TP.Dĩ An đã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực hướng đến những hoàn cảnh khó khăn.


Chi đoàn Tòa án nhân dân TP.Dĩ An thăm hỏi, tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Cụ thể, Công đoàn kết hợp với Chi đoàn TAND TP.Dĩ An đã đến thăm, tặng quà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em bị bệnh hiểm nghèo tại ấp Tân Vinh, xã Đại Phúc, huyện Càn Long, tỉnh Trà Vinh với nhiều phần quà ý nghĩa cùng 20 triệu đồng. Chi đoàn TAND TP.Dĩ An còn tổ chức đi thăm, tặng quà cho em nuôi của chi đoàn với tổng giá trị 1,2 triệu đồng. Mới đây, chi đoàn kết hợp với khu phố kết nghĩa là khu phố Bình Minh 1, phường Dĩ An tổ chức chương trình “Lá lành đùm lá rách” và tặng 44 phần quà cho các em nhỏ bị bệnh tim bẩm sinh, bại não.

Chị Nguyễn Thị Ngọc Mai, Bí thư Chi đoàn TAND TP.Dĩ An, cho biết thông qua chương trình nhằm phát huy tinh thần tương thân, tương ái, chăm lo cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết. Hoạt động trên còn góp phần xã hội hóa trong công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho trẻ em, nhất là những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên