Tọa đàm “Định hướng nghề nghiệp vàkỹ năng tìm kiếm việc làm”

Cập nhật: 19-08-2023 | 08:12:38

Vừa qua, khoa đại cương trường Đại học Kinh tế- Kỹ thuật Bình Dương (BETU) phối hợp cùng Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh tổ chức buổi tọa đàm “Định hướng nghềnghiệp vàkỹ năng tìm kiếm việc làm” nhằm giúp sinh viên BETU có những định hướng rõ ràng, sự chuẩn bị tốt nhất đểlựa chọn nghềnghiệp sau khi tốt nghiệp.

Tại buổi tọa đàm, các sinh viên đã được nghe những thông tin hữu ích vềnhững kiến thức chuyên ngành và kỹ năng tìm kiếm việc làm hiệu quả. Các sinh viên còn được giao lưu, trao đổi với khách mời để được giải đáp các thắc mắc xoay quanh nội dung tìm kiếm việc làm, kỹ năng xây dựng CV và nghệ thuật trả lời phỏng vấn khi xin việc. Buổi tọa đàm giúp sinh viên có cái nhìn khái quát hơn trong việc lựa chọn nơi thực tập và công việc sau khi ra trường.

TUỆ NHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X