Tọa đàm khoa học về phát triển thể dục thể thao tỉnh Bình Dương

Cập nhật: 29-03-2024 | 12:00:39

(BDO) Sáng 29-3, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh đã diễn ra toạ đàm khoa học Đề án phát triển Thể dục thể thao tỉnh Bình Dương giai đoạn đến 2025, định hướng đến 2030: Kết quả bước đầu và những vấn đề đặt ra.

Tham dự có GS.TS Lâm Quang Thành, Nguyên Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Thể dục thể thao; ông Nguyễn Hữu Đạt, Trưởng cơ quan đại diện Văn phòng Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch tại TP.Hồ Chí Minh; bà Nguyễn Thị Mỹ Hằng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; ông Nguyễn Văn Dành, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Sở Văn hoá - Thể thao và Du lịch một số tỉnh cùng các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực thể thao.


Ông Nguyễn Văn Dành phát biểu khai mạc tọa đàm. Ảnh: Thái Hải.

Trong những năm qua, ngành thể dục thể thao Bình Dương được xem là điểm sáng với nhiều thành tích xuất sắc từ cấp quốc gia đến khu vực và thế giới, đóng góp tích cực vào thành công chung của thể dục thể thao nước nhà.


Các đại biểu tham dự tọa đàm. Ảnh: Thái Hải.

Theo ban tổ chức, có tổng cộng 41 bài tham luận chất lượng, với cách thức tiếp cận mới, nhiều giải pháp hiến kế, đột phá được các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực thể thao gửi đến tọa đàm, nhằm đóng góp cho ngành thể dục thể thao Bình Dương tiếp tục phát triển. 


GS.TS Lâm Quang Thành trình bày tham luận tại tọa đàm. 
Ảnh: Thái Hải.

Trên cơ sở các ý kiến đóng góp, phân tích, kiến nghị, giải pháp gợi mở của các nhà khoa học, nhà quản lý để tỉnh nghiên cứu, điều chỉnh, bổ sung nhằm triển khai đề án phát triển thể dục thể thao của Bình Dương giai đoạn tiếp theo đạt chất lượng, hiệu quả hơn nữa.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên