Tọa đàm “Nâng cao chất lượng công tác bồi dưỡng, giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng”

Cập nhật: 11-03-2023 | 18:15:38

*Ra quân “Ngày cao điểm tình nguyện vì văn minh đô thị”

(BDO) Chiều 11-3, Tỉnh đoàn tổ chức chương trình tọa đàm “Nâng cao chất lượng công tác bồi dưỡng, giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng” với chủ đề “Đoàn viên phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam” và lễ tuyên dương đoàn viên ưu tú có thành tích tiêu biểu được giới thiệu cho Đảng xem xét kết nạp năm 2023.

 Tỉnh đoàn tuyên dương đoàn viên ưu tú

Tại buổi tọa đàm các đơn vị Đoàn đã trình bày tham luận và trao đổi về công tác bồi dưỡng, giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng, những hạn chế, khó khăn, các mô hình hay, cách làm hiệu quả nhằm nâng cao chất lượng công tác tạo nguồn, giới thiệu, bồi dưỡng đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét, kết nạp. Bên cạnh đó, các đơn vị đánh giá tầm quan trọng của công tác xây dựng và phát triển Đảng trong đoàn viên, thanh niên; đưa ra giải pháp đoàn viên nâng cao nhận thức về Đảng để phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam...

Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức khen thưởng 45 cá nhân có thành tích tiêu biểu là đoàn viên ưu tú được giới thiệu cho Đảng xem xét kết nạp năm 2023.

  Đoàn viên thanh niên TX.Tân Uyên gom rác thải, vệ sinh các tuyến đường

*Ngày 11-3, Đoàn cơ sở các phường, các cơ sở Đoàn khối cơ quan, doanh nghiệp và trường học thuộc Thị đoàn Tân Uyên đã đồng loạt ra quân hưởng ứng “Ngày cao điểm tình nguyện vì văn minh đô thị”, thực hiện “Ngày thứ bảy tình nguyện”.

Các cơ sở Đoàn đã tổ chức thực hiện nhiều công trình, phần việc như: chăm sóc, cắt, tỉa cành cây xanh, chăm sóc hoa và dọn dẹp vệ sinh nhà bia tưởng niệm, nhà bia liệt sĩ; gom rác, vệ sinh hai bên các tuyến đường, phát quang bụi rậm, gỡ biển quảng cáo, rao vặt sai quy định…

Dịp này, Phường đoàn Uyên Hưng phối hợp với Đoàn Thanh niên Công an thị xã đăng cai cấp thị xã chương trình “Mỗi thanh niên 10.000 bước chân mỗi ngày”.

Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên