Tọa đàm “Phát triển đảng viên trong công nhân lao động”

Cập nhật: 09-05-2024 | 15:24:21

(BDO) Sáng 9-5, Công đoàn Các khu công nghiệp (KCN) Bến Cát tổ chức tọa đàm “Phát triển đảng viên trong công nhân lao động”.

Báo cáo tại buổi tọa đàm cho biết, những năm qua, công tác phát triển đảng viên trong doanh nghiệp được chi bộ và Công đoàn các KCN Bến Cát đặc biệt quan tâm. Nội dung này đã được cụ thể hóa thành các chương trình, kế hoạch. 



Trao giấy chứng nhận chương trình bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho quần chúng ưu tú

Tại buổi tọa đàm, các đảng viên và quần chúng ưu tú đã thảo luận về vấn đề tạo nguồn phát triển đảng viên trong công nhân lao động; động lực phấn đấu vào Đảng; khó khăn, thuận lợi phát triển đảng viên trong doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài; tâm tư, nguyện vọng của người lao động khi được kết nạp vào Đảng; nội dung sinh hoạt chi bộ cần phù hợp người lao động; tạo điều kiện thuận lợi về thủ tục gắn gọn, nhanh khi đảng viên đi nước ngoài làm việc, du lịch, chữa bệnh…

Các câu hỏi của đảng viên, quần chúng ưu tú đã được lãnh đạo Đảng ủy Khối, lãnh đạo Chi bộ Công đoàn các KCN Bến Cát ghi nhận và trả lời cụ thể, nhằm giúp người lao động an tâm làm việc và phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Dịp này, lãnh đạo Đảng ủy Khối và Chi bộ Công đoàn các KCN Bến Cát đã trao giấy chứng nhận chương trình bồi dưỡng nhận thức về Đảng khóa XXIII, nhiệm kỳ 2020-2025 cho 33 quần chúng ưu tú; đồng thời hướng dẫn các quần chúng ưu tú viết lý lịch đảng viên.

Trí Dũng-Trung Hiếu

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên