Tọa đàm “Thành lập chuỗi, mạng lưới tư vấn chuyển đổi số”

Cập nhật: 20-04-2024 | 14:23:40

(BDO) Ngày 20-4, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Dương tổ chức tọa đàm “Thành lập chuỗi, mạng lưới tư vấn chuyển đổi số”. 


Các đại biểu tham dự tọa đàm

Buổi tọa đàm quy tụ các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực chuyển đổi số, đại diện các doanh nghiệp thành công trong việc áp dụng công nghệ số vào hoạt động tham gia.


Ông Nguyễn Hữu Yên, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Dương phát biểu tại buổi tọa đàm

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã chia sẻ kinh nghiệm về việc thành lập, định hướng tổ chức và hoạt động của chuỗi trung tâm tư vấn chuyển đổi số hỗ trợ doanh nghiệp, nhằm thúc đẩy quá trình chuyển đổi số, phát triển kinh tế số, xã hội số tại Bình Dương một cách hiệu quả.


Tiến sĩ  Trần Quý, Viện trưởng Viện phát triển kinh tế số Việt Nam chia sẻ về định hướng mục tiêu hoạt động của chuỗi trung tâm tư vấn chuyển đổi số

Việc tổ chức tọa đàm nhằm thực hiện Kế hoạch số 926/KH-UBND của UBND tỉnh Bình Dương về việc thiết lập không gian trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ công nghệ số phục vụ các cơ quan, tổ chức, cá nhân trên địa bàn có thể dễ dàng tiếp cận, trực tiếp trải nghiệm thực tế; kết hợp với việc tổ chức bồi dưỡng, tập huấn kỹ năng số cho các đối tượng liên quan thông qua việc sử dụng các sản phẩm, dịch vụ công nghệ số. 


Các đại biểu trao đổi về giải pháp thành lập chuỗi trung tâm tư vấn chuyển đổi số

Tin, ảnh: MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1160
Quay lên trên