Toạ đàm Tuổi trẻ lực lượng vũ trang tỉnh với tình yêu và lẽ sống

Cập nhật: 07-07-2023 | 19:00:06

(BDO) Chiều 7-7, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh tổ chức Tọa đàm với chủ đề “Tuổi trẻ lực lượng vũ trang (LLVT)  tỉnh Bình Dương với tình yêu và lẽ sống” năm 2023.

Tại chương trình, cán bộ, chiến sĩ LLVT tỉnh cùng sinh viên trường Đại học Bình Dương và Đại học Thủ Dầu Một đã chia sẻ, đặt câu hỏi xoay quanh vấn đề về tình yêu, lẽ sống, sự cống hiến; tình yêu quê hương, đất nước; xây dựng lối sống tích cực, có trách nhiệm...

 Toạ đàm Tuổi trẻ LLVT tỉnh Bình Dương với tình yêu và lẽ sống

Tại chương trình, Luật sư Nguyễn Thị Mỹ Dung,  Phó Giám đốc Công ty TNHH MTV Luật Becamex cũng đã chia sẻ thêm các vấn đề: Trang bị kiến thức cần thiết về bình đẳng giới và phòng chống bạo lực trên cơ sở giới; tư vấn tâm lý tiền hôn nhân; trao đổi, trang bị kỹ năng định vị và thấu hiểu bản thân; kỹ năng giữ gìn hạnh phúc gia đình.

  Anh Nguyễn Viết Xuân Sang, Phó Bí thư đoàn Trường Đại học Thủ Dầu Một đặt câu hỏi tại tọa đàm

Chị Huỳnh Thị Thúy Phương, Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh cũng tư vấn những kiến thức, kinh nghiệm để giải quyết các vấn đề thường gặp trong công tác vận động phụ nữ, cuộc sống liên quan đến phụ nữ và vai trò của phụ nữ hiện nay...

Tọa đàm là dịp để cán bộ, sỹ quan trẻ, đoàn viên, hội viên phụ nữ có điều kiện gặp gỡ, chia sẻ, trao đổi những thông tin, kinh nghiệm và nói lên những tình cảm, suy nghĩ của mình với quân đội trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay..

Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=820
Quay lên trên