Tọa đàm “Xây dựng người nông dân văn minh hiện đại”

Cập nhật: 02-12-2023 | 07:14:51

(BDO) Sáng 1-12, Ban Thường vụ Hội Nông dân tỉnh tổ chức chương trình tọa đàm với chủ đề “Xây dựng người nông dân văn minh hiện đại” năm 2023. 

Tại hội nghị, các cơ sở hội đã chia sẻ, trao đổi một số vấn đề như: lan tỏa nhiều gương nông dân thi đua yêu nước; hội viên nông dân hăng hái tham gia phong trào ở địa phương; hội viên nông dân mong muốn đi học tập mô hình các quốc gia có nền nông nghiệp phát triển. 

Các đại biểu tham gia tọa đàm

Bên cạnh đó, Ban Thường vụ Hội Nông dân tỉnh và các cơ sở hội còn thảo luận, phân tích và làm rõ vấn đề về kinh nghiệm liên kết sản xuất giữa nông dân với doanh nghiệp, hợp tác xã; hình thành tư duy sản xuất quy mô lớn trong hội viên nông dân; cán bộ hội viên nông dân tích cực tham gia xây dựng làng thông minh Bạch Đằng; xứng đáng là doanh nhân nông nghiệp… 

Qua buổi tọa đàm, Ban Thường vụ Hội Nông dân tỉnh và cơ sở hội đã đưa ra những giải pháp, tháo gỡ khó khăn; chia sẻ kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp; học tập nền nông nghiệp phát triển, hiện đại và xây dựng hình mẫu người nông dân đáp ứng yêu cầu thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa.

Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=251
Quay lên trên