Tỏa sáng Sao tháng Giêng

Cập nhật: 18-02-2023 | 07:27:11

Với thành tích học tập đáng nể, năng nổ trong công tác Đoàn - Hội, Đặng Chí Vĩ, Phó Bí thư Đoàn trường, Phó Chủ tịch Hội SV trường, Bí thư Chi đoàn D19N01A, trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương năm nay vinh dự nhận được giải thưởng Sao tháng Giêng, danh hiệu SV 5 tốt cấp Trung ương và là tấm gương tiêu biểu trong cuộc vận động “SV Việt Nam - Những câu chuyện đẹp”.


Đặng Chí Vĩ trong lần tham gia chiến dịch “Mùa hè xanh” tại huyện đảo Phú Quý, Bình Thuận

Ngay từ những năm học phổ thông, Vĩ đã đạt nhiều thành tích đáng nể trong học tập cũng như tham gia tích cực công tác Đoàn. Tháng 8-2018, Vĩ vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng ở lứa tuổi học sinh. Khi bước vào giảng đường đại học, Vĩ cũng đã xác định học tập phải đặt lên hàng đầu. Ngoài thời gian chú tâm cho việc học tập, thời gian còn lại Vĩ dành cho công tác Đoàn - Hội và các hoạt động tình nguyện. Hầu như các hoạt động tình nguyện của trường hay các hoạt động lớn của Hội SV tỉnh Vĩ đều tích cực tham gia.

Vĩ cũng có duyên với nhiều giải thưởng, khi đã đạt hàng loạt giải thưởng như: Giải ba vòng thi chung kết xếp hạng toàn quốc hội thi Olympic toàn quốc các môn khoa học Mác-Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh “Ánh sáng soi đường” lần thứ IV, năm 2021; đạt giải nhì tại hội thi “Thủ lĩnh SV” tỉnh Bình Dương, lần thứ IV năm 2022…

Năm nay, Vĩ lại nhận cú đúp 2 danh hiệu lớn, đó là Sao tháng Giêng và SV 5 tốt cấp Trung ương. “Đối với em, danh hiệu SV 5 tốt và giải thưởng Sao tháng Giêng như một minh chứng cho sự cố gắng và nỗ lực của bản thân. Sau khi đạt được danh hiệu và giải thưởng, em cảm nhận rằng bản thân học hỏi được rất nhiều thứ, tự tin và bản lĩnh hơn trong mọi hoạt động”, Vĩ cho biết.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên