“Toàn dân Dĩ An đánh tan Covid”

Cập nhật: 09-10-2021 | 09:32:11

Đó là chủ đề cuộc phát động nêu gương người tốt, việc tốt trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn TP.Dĩ An do Phòng Văn hóa và Thông tin TP.Dĩ An và Thành đoàn Dĩ An phối hợp tổ chức.

Sau thời gian phát động, hoạt động này đã thu hút 525 tác phẩm đến từ các tổ chức, đơn vị, cá nhân trên địa bàn thành phố tham gia với các hình thức: Thi viết (từ 500 đến 1.500 từ) và thi hình ảnh (một hoặc nhiều hình ảnh), video clip. Các tác phẩm xoay quanh nội dung về nêu gương người tốt, việc tốt, những cống hiến của lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch bệnh, như: Đội ngũ y, bác sĩ, lực lượng quân đội, công an, dân quân, cán bộ địa phương, đoàn viên thanh niên…; những việc làm, hành động, nghĩa cử cao đẹp, sẻ chia của tập thể, tổ chức, cá nhân trong việc tương thân, tương ái đồng lòng cùng nhau đẩy lùi dịch bệnh Covid-19. Kết quả, Ban tổ chức đã trao 134 giải thưởng cho các cá nhân, đơn vị có thành tích cao.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên