Toàn địa bàn huyện đã phủ sóng viễn thông

Cập nhật: 02-02-2024 | 08:22:31

Việc phủ sóng viễn thông đến toàn địa bàn sẽ tạo động lực phát triển, bảo đảm an sinh xã hội, quốc phòng - an ninh cho địa phương. Vì vậy, thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới trên địa bàn được UBND huyện, các ngành chức năng tập trung cho công tác phát triển lĩnh vực thông tin và truyền thông.

Hiện toàn huyện có 8/8 xã có điểm phục vụ bưu chính, hạ tầng mạng thông tin di động trên toàn huyện cũng phát triển tương đối toàn diện. 8/8 xã có phủ sóng di động 3G và mạng lưới cáp quang internet đến tận các ấp trong xã, cơ bản tất cả các ấp trên địa bàn các xã đều được phủ sóng điện thoại di động và dịch vụ truy cập internet. Ngoài ra, 8/8 xã đã có cổng thông tin điện tử có chức năng cung cấp thông tin phục vụ cho công tác quản lý, điều hành và cung cấp dịch vụ công trực tuyến bảo đảm quy định

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=363
Quay lên trên