Toàn tỉnh có 7.902 học sinh thi tốt nghiệp THPT ngày đầu tiên

Cập nhật: 02-06-2013 | 00:00:00

 Ông Dương Thế Phương, Giám đốc Sở GD-ĐT dặn dò thí sinh trước khi bước vào kỳ thi. Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay diễn ra từ ngày 2 đến 4-6. Sở GD-ĐT đã sắp xếp các trường THPT và các trung tâm giáo dục thường xuyên thành 10 cụm trường để tổ chức thi. Các trường đặt hội đồng thi có đủ điều kiện về cơ sở vật chất, bảo đảm an toàn cho kỳ thi. Toàn tỉnh có 17 hội đồng coi thi với 332 phòng thi cho thí sinh THPT và 58 phòng thi cho thí sinh bổ túc THPT. Có 3 hội đồng thi được bố trí ghép giáo dục THPT và giáo dục thường xuyên. 

  Thí sinh dự thi tại Hội đồng thi 04.09 -Truờng THPT Nguyễn Trãi.  Đại diện các thí sinh kiểm tra bộ đề thi.Đến dự lễ khai mạc kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2013 tại Hội đồng coi thi 04.09 - Trường THPT Nguyễn Trãi, ông Huỳnh Văn Nhị, Phó chủ tịch UBND tỉnh đã thay mặt UBND tỉnh và Ban chỉ đạo kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2013 chúc các em học sinh đạt được kết quả cao nhất trong kỳ thi năm nay. Phó chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị nhấn mạnh: UBND tỉnh đánh giá cao công tác chuẩn bị cơ sở vật chất và các điều kiện phục vụ cho kỳ thi năm nay. Để kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc và đạt chất lượng, tôi mong các cán bộ coi thi bên cạnh việc thực hiện tốt các quy chế thi, cần tạo tâm lý thoải mái để các em yên tâm làm tốt bài thi.

N.THANH-A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=374
Quay lên trên
X