Toàn tỉnh có trên 12.500 hội viên cựu chiến binh

Cập nhật: 12-01-2010 | 00:00:00

(BDO) Sáng 12-1, Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh đã tổ chức lễ tổng kết công tác hoạt động hội năm 2009 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2010. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang và gần 50 CCB đại diện cho các cơ quan, ban ngành trên địa bàn tỉnh đã tham dự.

 

Năm 2009, các cấp Hội CCB ở tỉnh đã phát triển mới trên 400 hội viên mới, nâng tổng số hội viên CCB toàn tỉnh lên 12.559 hội viên. Các cấp hội cũng đã phối hợp với công an và cơ quan quân sự thành lập 86 tổ nắm tin và cung cấp cho công an trên 60 tin có giá trị; phối hợp triệt phá 4 tụ điểm ma túy, bắt 59 đối tượng trộm cắp tài sản, thu giữ hàng trăm triệu đồng trả lại cho người bị hại; tham gia hòa giải 468 vụ, góp phần ổn định, giữ vững tình làng, nghĩa xóm.

 

Phát biểu chỉ đạo tại lễ tổng kết, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vũ Minh Sang lưu ý trong năm 2010, các cấp Hội CCB tỉnh cần tiếp tục động viên cán bộ, hội viên toàn tỉnh giữ vững bản lĩnh chính trị, kiên định trước mọi tình huống, chung sức, đồng lòng cùng nhân dân toàn tỉnh vượt qua mọi khó khăn, thách thức mới. Đồng thời tiếp tục triển khai sâu rộng cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” trong các cấp hội, nâng cao vai trò giáo dục truyền thống yêu nước cho các thế hệ trẻ, nhất là việc tuyên truyền cho các thế hệ trẻ có kiến thức hiểu biết về Hoàng Sa, Trường Sa và biển đảo Việt Nam.

 

Hồ Văn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên