Toàn tỉnh tiết kiệm điện hơn 352 triệu kWh

Cập nhật: 17-01-2022 | 08:55:09

Công ty Điện lực Bình Dương (PCBD) cho biết trong năm 2021 công ty đã triển khai công tác tiết kiệm điện dưới nhiều hình thức, chương trình và tuyên truyền sâu rộng đến người dân, khách hàng dùng điện về sử dụng điện tiết kiệm, an toàn và hiệu quả. Chương trình tiết kiệm điện đã được đông đảo người dân, các tổ chức đoàn thể, cơ quan, doanh nghiệp tích cực hưởng ứng. Năm 2021, tiết kiệm điện trên địa bàn tỉnh được 352,248 triệu kWh, tăng 6,98% so với năm 2020, đạt tỷ lệ 113,11% so với kế hoạch giao.

Tuy nhiên, theo đánh giá của PCBD, bên cạnh những thuận lợi chương trình tiết kiệm điện vẫn còn gặp bất cập, khó khăn trong công tác tuyên truyền để người dân hưởng ứng, tham gia tích cực hơn. PCBD hiện quản lý trên 500.000 khách hàng sử dụng điện, chi phí phân bổ không đủ để triển khai nhiều hoạt động truyền thông, phối hợp tổ chức đoàn thể để vận động khách hàng tham gia mạnh mẽ hơn.

MINH DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên