Tối nay, 15 ca khúc tranh giải Bài hát Việt 2010

Cập nhật: 26-02-2011 | 00:00:00

Sau bốn live show Bài hát Việt trong năm 2010, đêm chung kết Bài hát Việt sẽ diễn ra vào 20g ngày 26-2 tại nhà hát Quân Ðội, TP.HCM, truyền hình trực tiếp trên VTV3.

 

Chín ca khúc đã được chọn qua bốn live show cùng sáu ca khúc khác đã được hội đồng thẩm định thông qua trong phiên họp ngày 31-1 sẽ được thể hiện lại trên sân khấu đêm chung kết, gồm: Nắng hát (Hà Chương), Mưa chiều vắng em (Sơn Thạch), Chợt như giấc mơ (Huy Trực), Gửi cánh chim biển (Võ Thiên Lan), Lá cờ (Tạ Quang Thắng), Chạy theo ánh mặt trời (Lương Bằng Quang), Hồ Gươm sáng sớm (Lưu Thiên Hương), Việt Nam (Mai Khôi), Con ơi hãy ngủ (Hoàng Tuấn - An Hiếu), Uống trà (Toàn Thắng), Bánh xe Hà Nội (Lê Hà Nguyên), Quên (Nguyễn Trường Giang), Giọt nước (Trần Hải Nam), Có những lúc (Tina Tình) và Cầu mưa (Xuân Minh, giải thưởng của Hội Nhạc sĩ Việt Nam 2010).

 

 Mai Khôi - một trong số 15 ca sĩ tham gia trong đề cử ca sĩ của năm

Với tiêu chí bình chọn khác hơn so với mọi năm, 15 ca sĩ góp mặt trong chương trình - Ðoan Trang, Nguyễn Ngọc Anh, Hạ Trâm, Tạ Quang Thắng, Lan Trinh, Hoàng Hải, Mai Khôi, Khánh Linh, Toàn Thắng, Dương Trường Giang, Lam Trang, Lương Viết Quang, Hà Anh Tuấn, Tina Tình, Thanh Thúy - sẽ tham gia trong đề cử ca sĩ của năm và việc bình chọn dành cho khán giả sẽ diễn ra từ lúc bắt đầu đêm chung kết 26-2 đến trưa 27-2.

 

Lễ trao giải cũng sẽ diễn ra tại nhà hát Quân Ðội vào 20g ngày 27-2 với các hạng mục: ca khúc của năm, ca sĩ thể hiện xuất sắc, nhạc sĩ hòa âm phối khí...

 

Theo Tuổi Trẻ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên