“Tôi yêu Bình Dương” ngày càng tăng sức hút

Cập nhật: 14-10-2022 | 18:44:18

Qua 7 tập được phát sóng, chương trình truyền hình online “Tôi yêu Bình Dương” trên Báo Bình Dương đã ngày càng thu hút nhiều độc giả theo dõi và chia sẻ những cảm nhận; đồng thời góp ý xây dựng để món ăn tinh thần này ngày càng hấp dẫn hơn.

 Chùa Hội Khánh với những nét kiến trúc độc đáo tạo nhiều cảm hứng cho người xem chương trình “Tôi yêu Bình Dương”

 Độc đáo và hấp dẫn

Sau gần 2 tháng ra mắt, chương trình “Tôi yêu Bình Dương” đã nhanh chóng lan tỏa đến độc giả gần xa trong và ngoài nước. Thông qua những nội dung ý nghĩa, hình ảnh độc đáo, chương trình đã giúp người xem thêm hiểu và yêu Bình Dương nhiều hơn.

Chia sẻ với chúng tôi về những tâm đắc từ chương trình, chị Huỳnh Thị Tiên (TP. Thủ Dầu Một), cho biết sinh sống ở Bình Dương hơn 10 năm rồi, đến nay chị mới có dịp hiểu sâu về những vẻ đẹp cổ xưa của đất Thủ. Tập 2 của chương trình có nội dung về chùa Hội Khánh với nhiều hình ảnh độc đáo đã khiến chị cảm thấy Bình Dương không chỉ náo nhiệt bởi những âm thanh phố thị mà còn có những địa điểm thanh tịnh. Những hình ảnh tĩnh lặng hòa cùng tiếng nhạc êm ả trong chương trình khiến cho người xem cảm giác bình an khó tả.

Còn với người thích kiến trúc cổ xưa như anh Dương Văn Chung (huyện Định Quán, Đồng Nai) thì mỗi lần đến Bình Dương là một lần vương vấn. Anh Chung nói: “Những vẻ đẹp của kiến trúc cổ xưa của chùa, đình, miếu và những ngôi nhà cổ có tuổi thọ hàng trăm năm tuổi luôn là nguồn cảm hứng sáng tạo trong tôi. Lần này trải nghiệm những kiến trúc cổ xưa của nhà cổ Trần Văn Hổ qua phiên bản mới truyền hình online của Báo Bình Dương đã khơi gợi trong tôi nhiều ý tưởng mới trong các sản phẩm thiết kế sắp tới”.

Anh Vinay - người Ấn Độ, huấn luyện viên yoga tại TP.Thủ Dầu Một, cho biết thông qua một học viên anh đã biết đến chương trình “Tôi yêu Bình Dương”. Nhờ có phụ đề tiếng Anh mà anh hiểu rõ hơn những giá trị của những công trình lịch sử văn hóa và những cảnh quan tuyệt đẹp, các điểm đến hấp dẫn của Bình Dương. Điều này khiến anh thấy Bình Dương không chỉ có những con người rất nghĩa tình mà còn có những nơi rất đẹp, rất đáng sống và sẽ tiếp tục tìm hiểu thêm những nét văn hóa của Bình Dương thông qua chương trình “Tôi yêu Bình Dương”.

Đáp ứng nhu cầu khán giả

Tuy chương trình mới phát sóng trên nền tảng số sau gần 2 tháng, nhưng ê kíp thực hiện chương trình “Tôi yêu Bình Dương” luôn trăn trở với những yêu cầu đặt ra để tập sau luôn hấp dẫn hơn tập trước. Những ý kiến đóng góp xây dựng chương trình cũng ngày càng khơi gợi những ý tưởng mới cho những tập tiếp theo.

Theo ông Lê Văn Phước, Giám đốc Bảo tàng tỉnh, chương trình “Tôi yêu Bình Dương” có nhiều nội dung hấp dẫn và độc đáo về các điểm đến của Bình Dương. Trong giai đoạn chuyển đổi số hiện nay, chương trình sẽ góp phần ghi lại những hình ảnh về “đất và người Bình Dương” trên nhiều lĩnh vực để giáo dục thế hệ trẻ và quảng bá với bạn bè thế giới. Hy vọng, trong thời gian tới, chương trình sẽ có những tập phim về các hiện vật đang được trưng bày tại Bảo tàng tỉnh cũng như các di sản văn hóa phi vật thể của đất Thủ.

Qua thống kê sơ bộ của Báo Bình Dương, trong 2 tháng qua, lượt truy cập vào Báo Bình Dương thông qua website www.baobinhduong.vn và các phiên bản mạng xã hội như Fanpage, Facebook Watch, Zalo, Youtube… tăng mạnh. Số người dùng mạng xã hội đăng ký theo dõi kênh Youtube và theo dõi Fanpage cũng ngày càng tăng, số lượt tương tác, chia sẻ, bình luận liên tục tăng.

Với những cải tiến mới từ chất lượng nội dung đến những hình ảnh, âm thanh và các hiệu ứng số, chương trình “Tôi yêu Bình Dương” rất mong nhận được sự yêu mến và đồng hành chia sẻ của khán giả để ngày càng hay hơn; qua đó mang đến mọi người những cách nhìn mới về một Bình Dương năng động, nghĩa tình đang vươn mình hội nhập thế giới.

 THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên