Tokyu Corporation và Becamex IDC Corp ký kết thỏa thuận hợp tác

Cập nhật: 27-10-2011 | 00:00:00

(BDO) Chiều nay (27-10) tại Tokyo (Nhật Bản), Tập đoàn Tokyo Kyuko Dentetsu Kabushiki-gaisha (Tokyu Corporation) và Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp – TNHH MTV (Becamex IDC Corp. – Việt Nam) đã ký kết bản ghi nhớ để cùng hợp tác phát triển công nghiệp, đô thị và dịch vụ; nâng cao chất lượng đô thị trong phạm vi tỉnh Bình Dương nói riêng, cũng như trên phạm vi toàn Việt Nam nói chung.

 

Ông Nguyễn Văn Hùng, Chủ tịch HĐQT/TGĐ Becamex IDC Corp. (trái) và ông Hirofumi Nomoto, Tổng Giám đốc Tokyu Corporation ký bản ghi nhớ hợp tác giữa Tokyu Corporation và Becamex IDC Corp.

Việc ký kết bản ghi nhớ giữa Tokyu Corporation và Becamex IDC Corp. được kỳ vọng sẽ cống hiến nhiều cho sự phát triển của Việt Nam. Trong bản ghi nhớ này, Tokyu Corporation và Becamex IDC Corp. cùng thỏa thuận những nội dung chính yếu sau: Hai bên sẽ cử đại diện của mỗi bên nhằm lập ra nhóm nghiên cứu phát triển để lựa chọn ra một hay nhiều dự án có tính khả thi để cùng hợp tác đầu tư. Becamex IDC Corp. sẽ hỗ trợ nhóm nghiên cứu thu thập thông tin về sự phát triển của Bình Dương và những tỉnh thành khác ở Việt Nam và các dự án đang phát triển của Becamex IDC Corp. tại Bình Dương, tiếp cận với các cơ quan ban ngành để nhận được sự ủng hộ và giúp đỡ của họ. Tokyu Corporation cũng sẵn sàng trao đổi và tạo điều kiện cho nhóm nghiên cứu học tập những kinh nghiệm về quản lý, vận hành và phát triển dự án; đồng thời, mời gọi thêm nhiều đối tác khác cùng đến Bình Dương để tìm hiểu nghiên cứu đầu tư nhằm thúc đẩy chương trình hợp tác giữa Becamex IDC Corp. và Tokyu Corporation ngày càng có hiệu quả.

Tokyu Corporation là một tập đoàn kinh tế đa ngành nghề, phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh trong rất nhiều lĩnh vực như ngành tàu điện, phát triển kiến tạo đô thị, giao thông vận tải, kinh doanh bán lẻ siêu thị, khách sạn, văn hóa giáo dục… Còn Becamex IDC Corp. là một tập đoàn kinh tế đa ngành nghề hoạt động trong các lĩnh vực: chứng khoán, tài chính, bảo hiểm, ngân hàng, xây dựng, thương mại, bất động sản, dịch vụ, viễn thông - công nghệ thông tin, vật liệu xây dựng, dược phẩm, y tế và giáo dục. Đặc biệt, Becamex IDC Corp. thành công nhiều lĩnh vực lớn như đầu tư và xây dựng hạ tầng các khu công nghiệp, khu dân cư - đô thị mới và hạ tầng giao thông...

Hai tập đoàn cùng có một điểm chung, điểm tương đồng đó là mang đến cho người dân một môi trường sống ổn định, tiện lợi, an tâm và bền vững. Đặc biệt, 2 tập đoàn còn có những thế mạnh riêng trong lĩnh vực của mình và sẽ phát huy hết những thế mạnh của nhau thông qua sự hợp tác.

TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên