Tôn vinh người hiến máu tình nguyện

Cập nhật: 18-06-2011 | 00:00:00

Chiều 17-6, Hội Chữ thập TX.Dĩ An đã tổ chức lễ tổng kết công tác hiến máu tình nguyện năm 2010 và tôn vinh người hiến máu tình nguyện năm 2011.

Trong năm qua, công tác hiến máu tình nguyện của TX.Dĩ An thực sự mang lại những hiệu quả thiết thực, được nhân dân đồng tình ủng hộ. Qua công tác này đã đáp ứng, cung cấp được một phần nhu cầu của Trung tâm Truyền máu - Huyết học khu vực Chợ Rẫy, Bệnh viện Đa khoa tỉnh và đặc biệt trong các trường hợp khẩn cấp để cứu sống bệnh nhân. Trong 3 đợt hiến máu vừa qua, Hội Chữ thập đỏ TX đã hiến được 442 đơn vị máu, giúp giảm đi một phần nỗi lo thiếu máu để cấp cứu bệnh nhân trong các bệnh viện. Thông qua công tác hiến máu tình nguyện đã giúp các thành viên phát hiện kịp thời một số trường hợp bệnh lây nhiễm qua đường máu. Từ đó, Ban chỉ đạo đã tư vấn cho những trường hợp bị nhiễm có hướng điều trị kịp thời.

Nhân Ngày tôn vinh những người hiến máu của thế giới (14-6), Hội Chữ thập đỏ Dĩ An đã khen thưởng cho 112 cá nhân đã tham gia hiến máu tình nguyện 3 lần.

TẤN PHONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên