Tổng đài 8283 (Trung tâm Hành chính công): Trung bình mỗi tháng nhận 170 tin nhắn

Cập nhật: 20-08-2018 | 08:13:27

Theo thống kê của Trung tâm Hành chính công, trung bình mỗi tháng có trên 170 tin nhắn đến tổng đài 8283. Cụ thể trong tháng 6-2018, có 175 lượt nhắn tin đến tổng đài 8283, trong đó có 29 lượt tra cứu tình trạng giải quyết hồ sơ, 146 lượt đăng ký kích hoạt tài khoản thực hiện mức độ 3 tại Trang thông tin Hành chính công. Bộ phận tư vấn thủ tục hành chính miễn phí tại trung tâm đã thực hiện 21 vụ việc.

Lũy kế 6 tháng đầu năm 2018, có 921 lượt nhắn tin gửi đến tổng đài 8283; trong đó có 171 lượt tra cứu tình trạng giải quyết 5 hồ sơ, 750 lượt đăng ký kích hoạt tài khoản thực hiện mức độ 3 tại Trang thông tin hành chính công. Bộ phận tư vấn thủ tục hành chính miễn phí tại trung tâm đã thực hiện 52 vụ việc.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=608
Quay lên trên