Theo thống kê của Trung tâm Hành chính công, trung bình mỗi tháng có trên 170 tin nhắn đến tổng đài 8283. Cụ thể trong tháng 6-2018, có 175 lượt nhắn tin đến tổng đài 8283, trong đó có 29 lượt tra cứu tình trạng giải quyết hồ sơ, 146 lượt đăng ký kích hoạt tài khoản thực hiện mức độ 3 tại Trang thông tin Hành chính công. Bộ phận tư vấn thủ tục hành chính miễn phí tại trung tâm đã thực hiện 21 vụ việc.
Lũy kế 6 tháng đầu năm 2018, có 921 lượt nhắn tin gửi đến tổng đài 8283; trong đó có 171 lượt tra cứu tình trạng giải quyết 5 hồ sơ, 750 lượt đăng ký kích hoạt tài khoản thực hiện mức độ 3 tại Trang thông tin hành chính công. Bộ phận tư vấn thủ tục hành chính miễn phí tại trung tâm đã thực hiện 52 vụ việc.
P.V