Tổng Giám đốc BIT tham gia diễn giả chương trình Ysummit tại Singapore

Cập nhật: 15-11-2010 | 00:00:00

Được tổ chức tại Đại học Quốc gia Singapore, hôm qua (14-11) Diễn đàn Tuổi Trẻ (Ysummit) 2010 đã khai mạc và bắt đầu cho chuỗi sự kiện hướng đến giới trẻ. Khát vọng của những người tổ chức diễn đàn này là tạo được một nơi hội tụ để những tài năng trẻ Việt cùng nhau chia sẻ ước mơ, lý tưởng và khám phá những cơ hội, đem sức mình đóng góp cho quê hương. Ysummit 2010 thu hút khoảng 150 sinh viên đến từ các trường đại học hàng đầu tại Singapore và Việt Nam cùng các chuyên gia trẻ, những người quan tâm và có hoài bão đóng góp cho cộng đồng, quê hương. Ông Lê Nguyễn Hồng Phương, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Công nghệ Thông tin Bình Dương (BIT) tham gia chương trình với tư cách là diễn giả.

Trước đó, Tổng Giám đốc BIT Lê Nguyễn Hồng Phương cũng đã được tín nhiệm bầu giữ chức vụ Phó Ban Chủ nhiệm câu lạc bộ (CLB) phụ trách mảng ứng dụng Mã nguồn mở trong doanh nghiệp thuộc CLB Open Solution (hay còn gọi là CLB Mã nguồn mở) trực thuộc Hội Tin học TP.HCM. 

TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X