Tổng kết Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè tỉnh năm 2023

Cập nhật: 16-09-2023 | 13:28:03

(BDO) Sáng 16-9, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức Hội quân tổng kết Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè tỉnh năm 2023. Tham dự có ông Bùi Thanh Nhân, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; bà Nguyễn Trường Nhật Phượng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.


Tỉnh đoàn trao biểu trưng tri ân các đơn vị đồng hành, hỗ trợ chiến dịch

Sau hơn 5 tháng thực hiện, chiến dịch đạt được nhiều kết quả nổi bật. Toàn tỉnh đã xây mới, sửa chữa 12 nhà nhân ái, nhà khăn quàng đỏ; trồng mới 12.650 cây xanh; sửa chữa 43km và làm mới 8km đường giao thông nông thôn; hỗ trợ cho 6.480 thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Nhiều hoạt động thiết thực đã được tổ chức như: “Học kỳ trong quân đội”, “Học làm chiến sĩ công an”, Hành trình Tôi yêu Tổ quốc tôi tại xã Ea Bar, huyện Buôn Đôn (tỉnh Đắk Lắk); mùa hè xanh ở huyện đảo Phú Quý (tỉnh Bình Thuận)… 



Trao bằng khen các đại diện tập thể có thành tích trong chiến dịch

Với những kết quả nổi bật, Bình Dương là 1 trong số 24 tỉnh, thành phố được Trung ương Đoàn tặng bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong tổ chức chiến dịch năm 2023.

Tại lễ tổng kết, Tỉnh đoàn - Ban Chỉ huy chiến dịch cấp tỉnh đã trao biểu trưng tri ân các đơn vị đồng hành, hỗ trợ chiến dịch; trao Quỹ học bổng Doraemon cho 19 em học sinh khó khăn, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng. 



Trao bằng khen các cá nhân có thành tích trong chiến dịch


Các em học sinh khó khăn nhận học bổng

Dịp này, Tỉnh đoàn trao bằng khen tặng 48 tập thể và 68 cá nhân có thành tích trong chiến dịch. Ngoài ra, Tỉnh đoàn phối hợp với Mobifone Bình Dương ra mắt cổng thông tin kết nối tình nguyện tỉnh Bình Dương. 


Đại biểu thực hiện nghi thức ra mắt cổng thông tin kết nối tình nguyện tỉnh

Trong khuôn khổ hội quân, Tỉnh đoàn - Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh tổ chức liên hoan câu lạc bộ, đội, nhóm tình nguyện - Ngày hội “Những người tình nguyện trẻ”; các hoạt động giao lưu âm nhạc Aucostic - Nhạc hội “Tôi yêu Tổ quốc tôi”, hội thi nhảy dân vũ, flashmob và gian hàng trò chơi dân gian.

Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên