Tổng kết công tác Đoàn, Hội và phong trào sinh viên tỉnh năm học 2021-2022

Cập nhật: 22-09-2022 | 16:09:10

(BDO) Sáng 22-9, tại Trung tâm Sáng kiến cộng đồng tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban Thư ký Hội Sinh viên (SV) tỉnh đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên; công tác Hội và phong trào SV tỉnh Bình Dương năm học 2021-2022, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm học 2022-2023.


Hội SV tỉnh vinh dự nhận cờ thi đua xuất sắc dẫn đầu trong công tác Hội và phong trào SV của Trung ương Hội SV Việt Nam

Trong năm học qua, công tác Đoàn - Hội và phong trào thanh niên, SV khối trường học của tỉnh đã đạt được nhiều kết quả nổi bật. Phương thức tổ chức hoạt động Đoàn - Hội có nhiều sáng tạo, phù hợp với nhu cầu và tình hình diễn biến của dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh. Trong năm học qua, các cấp Hội SV đã thực hiện được 5 công trình SV cấp tỉnh; 28 công trình, phần việc SV cấp trường, 62 công trình cấp liên chi hội. Trong năm học qua, Hội SV tỉnh vinh dự là 1 trong 14 đơn vị trong toàn quốc được nhận cờ thi đua xuất sắc dẫn đầu trong công tác Hội và phong trào SV cả nước. 


BCH Hội SV tỉnh trao cờ thi đua xuất sắc dẫn đầu cho 3 đơn vị trong công tác Hội và phong trào SV năm học 2021-2022

Trong năm học mới, công tác Hội và phong trào SV sẽ tập trung rà soát, triển khai các giải pháp củng cố, nâng cao chất lượng tổ chức cơ sở Hội, chất lượng cán bộ Hội các cấp và công tác hội viên; tăng cường tổ chức các hoạt động bồi dưỡng, giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống văn hóa, nâng cao bản lĩnh chính trị, khơi dậy khát vọng cho hội viên, SV; tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, giới thiệu về phong trào “SV 5 tốt”; tổ chức các hoạt động tạo môi trường cho SV phấn đấu đạt danh hiệu “SV 5 tốt” các cấp…


Tỉnh đoàn trao bằng khen cho các đơn vị đạt thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên khối huyện, thị, thành phố và khối cơ quan - doanh nghiệp tỉnh

Dịp này, Hội SV tỉnh nhận cờ thi đua xuất sắc dẫn đầu trong công tác Hội và phong trào SV của Trung ương Hội SV Việt Nam; Trung ương Hội SV cũng đã trao tặng bằng khen cho 15 tập thể, 22 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào SV năm học 2021-2022; Hội SV tỉnh, Tỉnh đoàn cũng đã trao cờ thi đua và bằng khen cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2021-2022.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=516
Quay lên trên