Huyện đoàn Bắc Tân Uyên:

Tổng kết công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh thiếu nhi năm 2016

Cập nhật: 06-01-2017 | 16:32:13

(BDO) Sáng 6-1, tại hội trường Huyện ủy Bắc tân Uyên, Ban Thường vụ Huyện đoàn Bắc Tân Uyên đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đoàn, Hội, phong trào thanh thiếu nhi năm 2016 và triển khai phương hướng năm 2017.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được xem phóng sự báo cáo tóm tắt công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh thiếu nhi năm 2016 và thảo luận đóng góp ý kiến cho dự thảo báo cáo và dự thảo chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2017.

Các cơ sở Đoàn đăng kí công tình thanh niên

Trong năm 2016, các cấp Đoàn - Hội trên địa bàn huyện đã triển khai thực hiện có hiệu quả các chương trình hành động cách mạng và phong trào Đoàn. Triển khai thực hiện có hiệu quả các hoạt động xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng như: tổ chức khám phát thuốc miễn phí cho gia đình chính sách, người cao tuổi, dân tộc thiểu số, người nghèo; tổ chức ra quân thứ bảy tình nguyện, chủ nhật xanh với các phần việc thiết thực như: sửa chữa, nâng cấp đường giao thông nông thôn, dọn dẹp vệ sinh nơi công cộng, sửa chữa nhà Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách; tổ chức tuyên truyền vận động nhân dân tham gia bảo vệ môi trường…

Đại diện Tỉnh đoàn trao bằng khen cho các cá nhân và tập thể thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2016.

Trong năm 2017, với chủ đề công tác năm “Nâng cao chất lượng công tác Đoàn, Hội”, các cấp Đoàn - Hội trên địa bàn huyện Bắc Tân Uyên đề ra một số chỉ tiêu như: 100% cơ sở Đoàn trực thuộc xây dựng tiêu chí học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; phấn đấu kết nạp thêm 500 đoàn viên mới, 100 đoàn viên ưu tú sang Đảng; 100% cơ sở Đoàn có ít nhất một công trình thanh niên…

Dịp này, Tỉnh đoàn, UBND huyện Bắc Tân Uyên và Ban Thường vụ Huyện đoàn đã tặng bằng khen, giấy khen cho nhiều cá nhân và tập thể vì đã đạt thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2016.

Hồng Phương

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=502
Quay lên trên