Tổng kết công tác phối hợp bảo vệ tài sản, giữ gìn an ninh trật tự và phòng chống cháy nổ

Cập nhật: 08-06-2012 | 00:00:00

Năm 2011, nhờ có sự phối hợp chặt chẽ giữa các lực lượng công an, quân sự hai huyện Dầu Tiếng, Bến Cát với lực lượng bảo vệ nông trường đã kịp thời ngăn chặn và xử lý các đối tượng vi phạm, số vụ vi phạm giảm hơn 500 vụ so với năm 2010, đã xử lý cảnh cáo 494 vụ; phạt hành chính 285 vụ, tổng số tiền hơn 366 triệu đồng, thu hồi 317 lít mủ nước, 1.856kg mủ tạp, 2.596kg mủ đất...

Ngoài ra, các Đội thanh niên công nhân xung kích thường xuyên được duy trì và phát huy hiệu quả hoạt động, phối hợp với bảo vệ tổ chức chốt, trạm trực gác tại những nơi có khả năng phức tạp và vùng ven giáp khu dân cư, nơi thường xảy ra tình trạng trộm cắp để bảo vệ tài sản đơn vị. Về công tác PCCC, công ty đã thành lập và kiện toàn Ban và các Tiểu ban chỉ đạo, phòng chống cháy nổ từ công ty đến nông trường, xí nghiệp, nhà máy, không để xảy ra vụ cháy lớn nào gây thiệt hại. Sự quyết tâm và nỗ lực của các lực lượng mà đặc biệt là lực lượng Cơ động liên hợp được thành lập tại các địa phương, nông trường đã góp phần tích cực cho việc ổn định phát triển sản xuất và hoàn thành vượt mức chỉ tiêu kế hoạch sản lượng công ty năm 2011, mặc dù là năm khó khăn nhất trong việc thực hiện kế hoạch sản lượng của công ty.

Tại hội nghị, đã có 102 tập thể và 402 cá nhân được nhận bằng khen, giấy khen về thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp bảo vệ tài sản, giữ gìn an ninh trật tự và phòng chống cháy nổ (ảnh).

ĐỨC LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=317
Quay lên trên