Tổng kết công tác tổ chức Đại hội Công đoàn tỉnh lần thứ XI

Cập nhật: 20-10-2023 | 17:59:57

(BDO) Ngày 20-10, LĐLĐ tỉnh đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tổ chức Đại hội Công đoàn tỉnh Bình Dương lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023 - 2028. 

Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Kim Loan trao kỷ niệm chương cho 3 cá nhân

Tại Hội nghị, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Nguyễn Hoàng Bảo Trân đã khái quát lại công tác chuẩn bị Đại hội, công tác tổ chức và điều hành kết quả Đại hội. Qua đánh giá cho thấy, công tác nhân sự tại đại hội, hội nghị Ban Chấp hành được thực hiện bảo đảm các nguyên tắc, hướng dẫn của Tổng LĐLĐ Việt Nam và chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh ủy. Đoàn chủ tịch đã thực hiện tốt vai trò điều hành đại hội. 

Kết quả bầu cử đáp ứng các yêu cầu, nhiệm vụ; bầu ra ban chấp hành khóa mới có trình độ chuyên môn cao; có bản lĩnh chính trị; có năng lực thực tiễn, đủ khả năng lãnh đạo công đoàn tỉnh thực hiện thành công Nghị quyết của Đại hội. Ban Chấp hành, Ban Thường vụ, các chức danh lãnh đạo chủ chốt được bầu đúng theo cơ cấu, bảo đảm tiêu chuẩn.  

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh khen thưởng các tập thể có đóng góp tích cực cho đại hội

Đại biểu dự đại hội đã phát huy tốt trách nhiệm, tinh thần đoàn kết, thống nhất ý chí và ý thức trách nhiệm trước đoàn viên và người lao động trong tỉnh; thể hiện được quyết tâm chính trị, thực hiện nghiêm túc nội quy, quy chế của Đại hội. Nhiều ý kiến đóng góp thiết thực cho các dự thảo văn kiện và Nghị quyết của Đại hội. Đa số các ý kiến có chất lượng, đã nêu được vấn đề cụ thể, đồng thời đề xuất được nhiều giải pháp thiết thực trong thực hiện nhiệm vụ nhiệm kỳ tới. 

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh khen thưởng các cá nhân có đóng góp tích cực cho đại hội

Dịp này, 3 cá nhân vinh dự được nhận Kỷ niệm chương vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn của Tổng LĐLĐ Việt Nam; LĐLĐ tỉnh khen thưởng 9 tập thể và 16 cá nhân có thành tích trong các hoạt động thi đua chào mừng Đại hội XI Công đoàn tỉnh Bình Dương, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=4544
Quay lên trên