Tổng kết đợt cao điểm kiểm tra an toàn về PCCC&CNCH trong toàn tỉnh: Ban hành 2.577 quyết định xử phạt với số tiền gần 48 tỷ đồng

Cập nhật: 24-12-2022 | 19:13:47

Ngày 22-12, Công an (CA) tỉnh đã tổ chức tổng kết đợt kiểm tra an toàn về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) trong toàn tỉnh và sơ kết kế hoạch tăng cường công tác PCCC&CNCH đối với khu dân cư, hộ gia đình, nhà để ở kết hợp sản xuất, kinh doanh.

Lực lượng cảnh sát PCCC&CNCH kiểm tra phương tiện chữa cháy tại cơ sở

Theo báo cáo, từ ngày 10-10-2022 đến 12-12-2022, CA tỉnh đã kiểm tra, rà soát 51.545 cơ sở. Qua kiểm tra, các đoàn công tác đã lập 2.577 biên bản vi phạm hành chính đối với 3.973 hành vi, 2.577 quyết định xử phạt vi phạm hành chính với tổng số tiền phạt gần 48 tỷ đồng. Ra quyết định tạm đình chỉ hoạt động 348 cơ sở, đình chỉ hoạt động 184 cơ sở. Ngoài ra, CA tỉnh cũng đã thu hồi 50 giấy chứng nhận đủ điều kiện về ANTT đối với các cơ sở.

Cũng tại hội nghị, CA tỉnh đã sơ kết kế hoạch tăng cường PCCC&CNCH đối với khu dân cư, hộ gia đình, nhà để ở kết hợp sản xuất, kinh doanh. Theo đó, các cấp, các ngành đặc biệt là lực lượng CA cấp xã đã tổ chức hướng dẫn, kiểm tra an toàn PCCC đối với nhà ở gia đình và nhà ở kết hợp sản xuất, kinh doanh… Qua kiểm tra, đã kịp thời phát hiện và xử lý nghiêm các vi phạm liên quan đến lĩnh vực PCCC góp phần nâng cao ý thức trách nhiệm của chủ cơ sở, chủ doanh nghiệp trong thực hiện các quy định an t oàn PCCC.

TÂM TRANG - THÁI QUANG

Chia sẻ bài viết
Tags
PCCC&CNCH

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên