Tổng kết phong trào thi đua năm 2013 khối các doanh nghiệp Nhà nước thuộc tỉnh

Cập nhật: 25-02-2014 | 00:00:00

(BDO) Sáng 25-2, Khối các doanh nghiệp Nhà nước thuộc tỉnh đã tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2013 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2014. Tới dự có ông Trần Trọng Lâm, Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng Ban Thi đua khen thưởng của tỉnh cùng các lãnh đạo, cán bộ làm công tác thi đua, khen thưởng 13 doanh nghiệp trong khối (ảnh).

 

Trong năm qua, tình hình khó khăn chung của nền kinh tế đã khiến các doanh nghiệp trong khối gặp nhiều khó khăn, song với sự quan tâm, giúp đỡ của các ban, ngành hữu quan, ban lãnh đạo các đơn vị đã chủ động lập kế hoạch sản xuất kinh doanh (SXKD), phát huy nội lực, đề ra nhiều giải pháp tháo gỡ, phát động phong trào thi đua đến từng tập thể CBCNV-lao động trong từng đơn vị nhằm nỗ lực phấn đấu vươn lên, thúc đẩy hoạt động SXKD.

Tổng doanh thu của các doanh nghiệp trong khối đạt 33.810 tỷ đồng; tổng lợi nhuận doanh nghiệp trong khối đạt 2.658 tỷ đồng; tổng mức nộp ngân sách doanh nghiệp trong khối đạt 5.768,89 tỷ đồng.

Tại hội nghị, Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Bình Dương đã chuyển giao khối trưởng năm 2014 cho Tổng Công ty SX-XNK Bình Dương TNHH - MTV và bầu Công ty TNHH MTV Cao su Bình Dương làm khối phó năm 2014.

Thoại Phương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=193
Quay lên trên