Tổng kết thí điểm giai đoạn 2 đơn giản hóa thủ tục hành chính

Cập nhật: 30-11-2011 | 00:00:00

UBND TX.Dĩ An vừa tổ chức Hội nghị tổng kết thí điểm giai đoạn 2 (từ ngày 15-4 đến 31-10-2011) đơn giản hóa thủ tục hành chính trong lĩnh vực nghĩa vụ quân sự và động viên quân đội.

Nhờ tập trung lãnh đạo, chỉ đạo và thông qua nhiều phương án cụ thể, việc cải cách thủ tục hành chính góp phần giảm thủ tục trong việc đăng ký nghĩa vụ quân sự và động viên quân đội, giảm chi phí và tạo điều kiện thuận lợi cho các cơ quan, tổ chức, cá nhân, nhất là những trường hợp đăng ký vắng mặt hoặc di chuyển chỗ ở, nơi cư trú. Thời gian tổ chức đăng ký kéo dài trong 10 ngày, kết quả đã có 226 công dân đăng ký di chuyển đối với công dân trong độ tuổi sẵn sàng nhập ngũ và quân nhân dự bị khi được tuyển dụng vào làm việc tại các cơ quan, tổ chức và 58 trường hợp đăng ký vắng mặt đối với công dân trong độ tuổi sẵn sàng nhập ngũ và quân nhân dự bị khi được gọi và học tại các trường.

Th.Dự

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=355
Quay lên trên