Tổng kết, trao giải cuộc thi ảnh “Sắc màu quê hương”

Cập nhật: 28-05-2023 | 17:43:06

(BDO) Nằm trong hoạt động của Lễ hội “Lái Thiêu mùa trái chín” năm 2023, chiều 28-5, Ban tổ chức Cuộc thi ảnh thời sự - nghệ thuật “Sắc màu quê hương” đã tổ chức lễ tổng kết, trao giải.

 Trao giải nhất cho tác phẩm “Du lịch vườn” của tác giả Phan Kim Dung (bên phải, hàng đầu)

Cuộc thi được tổ chức nhằm ghi lại khoảnh khắc đẹp của “Sắc màu quê hương” qua Lễ hội “Lái Thiêu mùa trái chín”. Qua đó, tôn vinh các giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp, quảng bá hình ảnh vùng đất và con người Lái Thiêu - Thuận An; góp phần giữ gìn, phát huy những nét đẹp du lịch.

 Các đại biểu chung vui với các tác giả đạt giải

  Đại biểu tham quan các tác phẩm đoạt giải

Cuộc thi đã thu hút nhiều nhà nhiếp ảnh chuyên và không chuyên, đang sinh sống, học tập và làm việc trên địa bàn tỉnh tham gia. Bên cạnh những nội dung hoạt động của Lễ hội “Lái Thiêu mùa trái chín”, trong quá trình sáng tác ảnh dự thi, các tác giả còn khai thác hình ảnh vườn cây ăn trái Lái Thiêu, giới thiệu các loại cây trái gắn liền với vùng đất này, cũng như giới thiệu về ẩm thực, những vùng sinh thái, di tích lịch sử, văn hóa… trên địa bàn TP.Thuận An.

 Tác phẩm đoạt giải nhất cuộc thi

  Tác phẩm đoạt giải nhì cuộc thi

Cuộc thi diễn ra từ ngày 16 đến 26-5-2023. Sau thời gian phát động, Ban tổ chức cuộc thi đã nhận 106 tác phẩm gửi về dự thi. Qua 4 vòng chấm giải, Ban tổ chức đã lựa chọn và trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba và 5 giải khuyến khích cho những tác phẩm đạt chất lượng cao. Tác phẩm “Du lịch vườn” của tác giả Phan Kim Dung đã đạt giải nhất trong cuộc thi này.

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên