Tổng kết, trao giải cuộc thi “Đại sứ văn hóa đọc” năm 2022

Cập nhật: 20-07-2022 | 15:04:44

(BDO) Sáng 20-7, cuộc thi “Đại sứ văn hóa đọc” năm 2022 do Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch phối hợp với Sở Giáo dục - Đào tạo tổ chức đã tổng kết và trao giải cho các cá nhân, tập thể đạt giải trong cuộc thi năm nay.

Cuộc thi được phát động từ ngày 1-4 đến ngày 30-5-2022 với chủ đề “Khát vọng phát triển đất nước”. Sau 2 tháng phát động, Ban tổ chức đã tiếp nhận gần 6.300 bài dự thi ở các khối tiểu học, THCS, THPT, sinh viên và bạn đọc trong tỉnh gửi về tham gia. 


Ông Lê Văn Thái, Phó Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi trao giải cho các tập thể đạt giải nhất, nhì, ba 

Qua công tác chấm giải, Ban tổ chức cuộc thi đã trao tổng cộng 124 giải cá nhân cho các thí sinh; trong đó có 4 thí sinh đạt giải nhất, gồm: Võ Tuyết Sương, học sinh lớp 4A1, Trường tiểu học Bàu Bàng (huyện Bàu Bàng); Vũ Gia Linh, lớp 7A14 Trường THCS Lê Thị Trung (TX.Tân Uyên); Nguyễn Thị Quỳnh Hoa, lớp 11/4 Trường THPT Nguyễn An Ninh (TP.Dĩ An) và Võ Huỳnh Như Thuyên, cán bộ Trường Chính trị tỉnh Bình Dương. Ngoài ra, Ban tổ chức con trao 3 giải tập thể cho các đơn vị đạt giải nhất, nhì, ba. 


Em Vũ Gia Linh (hàng đầu, giữa) xuất sắc đạt giải thưởng và danh hiệu “Đại sứ văn hoá đọc” năm 2022 


Các bài dự thi đạt giải cuộc thi “Đại sứ văn hóa đọc” năm 2022 được trưng bày để giới thiệu đến bạn đọc

Tại lễ tổng kết, 4 thí sinh đạt giải nhất tiếp tục thi thuyết trình và trả lời câu hỏi ứng xử của Ban giám khảo về văn hoá đọc để chọn ra thí sinh xuất sắc trao tặng giải thưởng và danh hiệu “Đại sứ văn hoá đọc”. Với phần thuyết trình lưu loát và trả lời câu hỏi thuyết phục, em Vũ Gia Linh đến từ lớp 7A14, Trường THCS Lê Thị Trung (TX.Tân Uyên) đã xuất sắc đạt giải thưởng và danh hiệu “Đại sứ văn hoá đọc” năm 2022.

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên