Tổng kết, trao giải Lễ hội trái cây Nam bộ

Cập nhật: 17-06-2010 | 00:00:00

- Bình Dương có 5 cá nhân đoạt giải Hội thi “Nghệ thuật tạo hình bằng trái cây”

Sáng 16-6, BTC Lễ hội trái cây Nam bộ năm 2010 đã tổ chức lễ tổng kết và trao giải thưởng cho các nghệ nhân đoạt giải ở Hội thi “Nghệ thuật tạo hình bằng trái cây”. Năm nay Bình Dương có tổng cộng trên 20 nghệ nhân tham gia hội thi này và có 5 tác giả đoạt giải.

Theo đó, tại bảng B, tác giả Lê Ngọc Điệp (Bình Hòa, Thuận An) đã xuất sắc đoạt huy chương vàng với tác phẩm “Tứ linh chào mừng ngàn năm Thăng Long” (ảnh). Cùng bảng này, 2 tác giả khác của Bình Dương là Nguyễn Hoàng Châu (Vĩnh Phú, Thuận An) với tác phẩm “Sơn Long Bạch Hổ chào mừng lễ hội trái cây” và Lê Thanh Trang (Bình Hòa, Thuận An) với tác phẩm “Ngàn đời nhớ Bác” cùng đoạt huy chương đồng. Ở bảng A, tác giả Nguyễn Thành Giàu (An Điền, Bến Cát) đoạt huy chương đồng với tác phẩm “Hồ Chí Minh danh nhân văn hóa thế giới”. Ở bảng C, tác giả Lê Ngọc Bích (Bình Hòa, Thuận An) đoạt huy chương đồng với tác phẩm “Chào mừng World Cup 2010”.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên