Tổng kết, trao giải liên hoan văn nghệ - thể thao năm 2022

Cập nhật: 26-09-2022 | 09:40:32

(BDO) Sau 2 ngày diễn ra sôi nổi, Liên hoan văn nghệ - thể thao các Trung tâm Văn hóa - Thể thao (VH-TT), Trung tâm VH-TT và Học tập cộng đồng (HTCĐ) xã, phường, thị trấn tỉnh Bình Dương năm 2022 do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH,TT&DL) diễn ra thành công tốt đẹp. Tối 25-9, Ban tổ chức liên hoan đã tổng kết và trao giải. 


Ban giám khảo chấm giải phần thi triển lãm ảnh nhỏ 

Liên hoan năm nay thu hút gần 1.000 diễn viên, vận động viên của 26 đội văn nghệ - thể thao đại diện cho các Trung VH-TT, Trung tâm VH-TT&HTCĐ xã, phường, thị trấn trong toàn tỉnh tham gia. Với các nội dung thi: Văn nghệ, triển lãm ảnh nhỏ và thi đấu các môn thể thao, liên hoan đã thu hút hàng ngàn lượt người xem, cổ vũ. 


Một tiết mục biểu diễn tại liên hoan


Nhạc sĩ Võ Đông Điền, Trưởng Ban giám khảo thi văn nghệ trao giải cho những cá nhân đạt giải ở nội dung đơn ca

Kết quả, Ban tổ chức liên hoan đã trao 43 giải ở 3 nội dung thi. Về thi thể thao, ở nội dung việt dã nam 3km có 3 giải, việt dã nữ 2km 3 giải, kéo co 4 giải và cờ tướng 3 giải. Về thi triển lãm ảnh nhỏ có 1 giải nhất (Trung tâm VH-TT&HTCĐ phường Bình Hòa, TP.Thuận An), 2 giải nhì, 2 giải ba và 4 giải khuyến khích. Về thi văn nghệ, Trung tâm VH-TT&HTCĐ phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một xuất sắc giành giải nhất ở cả 3 nội dung đơn ca, song - tam ca và tốp ca. Mỗi nội dung thi văn nghệ, Ban tổ chức liên hoàn còn trao 2 giải nhì, 2 giải ba và 2 giải khuyến khích cho các đội đạt giải. 


Trao giải cho các đội đạt giải thi kéo co ở nội dung thể thao

Ngoài ra, Ban tổ chức đã trao 8 giải toàn đoàn cho các huyện, thị, thành phố, gồm 1 giải nhất (đơn vị TP.Thủ Dầu Một), 1 giải nhì, 2 giải ba và 4 giải khuyến khích. 

Tin, ảnh: Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên