Tổng kết Tuần lễ thanh niên công nhân và hoạt động hè năm 2013

Cập nhật: 12-12-2013 | 00:00:00
 Hội nghị tổng kết Tuần lễ thanh niên công nhân (TNCN) và hoạt động hè năm 2013, triển khai phương hướng năm 2014 vừa diễn ra tại hội trường UBND tỉnh. Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo Tuần lễ TNCN Huỳnh Văn Nhị chủ trì hội nghị.

Trong năm 2013, Tuần lễ TNCN và Tháng công nhân được tổ chức đồng bộ từ tỉnh đến cơ sở, triển khai sâu rộng đến từng địa phương, khu công nghiệp, doanh nghiệp và nơi tập trung đông TNCN với quy mô thiết thực, hiệu quả thu hút hơn 3.000 cán bộ, đoàn viên, hội viên, sinh viên, học sinh, công nhân lao động trẻ và nhân dân địa phương tham gia. Cũng trong năm qua, hoạt động hè được các cấp, các ngành quan tâm và đã đạt được nhiều kết quả khả quan, các hoạt động hè được chú trọng đến chất lượng, hiệu quả, sáng tạo.

Phát biểu kết luận, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đã chỉ đạo và định hướng các nội dung nhằm nâng cao chất lượng hoạt động Tuần lễ TNCN và hoạt động hè trong thời gian tới. Dịp này, 12 tập thể, 13 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động Tuần lễ TNCN 2013 và 19 tập thể, 20 cá nhân điển hình hoạt động hè 2013 đã vinh dự nhận bằng khen của UBND tỉnh…

THANH LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên