Tổng kết và trao giải thưởng mỹ thuật thiếu nhi tỉnh lần thứ XII

Cập nhật: 23-06-2023 | 19:51:30

(BDO) Chiều 23-6, Ban tổ chức Giải thưởng mỹ thuật thiếu nhi tỉnh lần XII - năm 2023 đã tổ chức tổng kết, trao giải cho những thí sinh, tập thể đạt giải.

Trao giải A vẽ tranh cá nhân trên gốm cho các em thí sinh

 Trao giải A vẽ tranh tập thể trên giấy

Trao giải cho các thí sinh đạt giải A vẽ tranh cá nhân trên giấy

Giải thưởng do Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch phối hợp với Sở Giáo dục - Đào tạo, Tỉnh đoàn, Trường đại học Thủ Dầu Một tổ chức. Giải thưởng dành cho trẻ em từ 4-15 tuổi có năng khiếu hội họa, được phân chia thành 3 nhóm: mầm non, tiểu học và trung học cơ sở. Đây là hoạt động văn hoá hữu ích, giúp các em có thêm niềm vui, sân chơi lành mạnh trong thời gian nghỉ hè.

Các thí sinh đến từ trường THCS Chu Văn An, TP.Thủ Dầu Một bên tác phẩm “Vui chơi cùng chú voi con” đạt giải A

 Một tác phẩm đạt giải A trong giải thưởng năm nay

Giải thưởng năm nay thu hút gần 1.400 thí sinh tham gia, với gần 1.200 tác phẩm ở 2 phần thi. Tổng kết giải thưởng, Ban tổ chức đã trao tổng cộng 299 giải thưởng, gồm 4 giải toàn đoàn (đoàn TP.Thuận An đạt giải nhất) và 295 giải thưởng ở các thể loại: vẽ tranh cá nhân trên gốm, vẽ tranh cá nhân trên giấy và vẽ tranh tập thể trên giấy.

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=931
Quay lên trên