Tổng kim ngạch xuất nhập khẩu đạt trên 19,9 triệu USD trong 7 ngày nghỉ tết

Cập nhật: 27-01-2023 | 17:26:42

(BDO) Cục Hải quan Bình Dương (HQBD) cho cho biết, trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, đơn vị đã thực hiện thông quan hàng hóa xuất nhập khẩu cho 32 doanh nghiệp trên địa bàn.

Cụ thể, trong thời gian 7 ngày nghỉ Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 (từ 20-1 đến hết 26-1-2023), tại trụ sở Cục HQBD và các Chi cục Hải quan trực thuộc đều bố trí cán bộ, công chức trực tết để giải quyết thông quan hàng hóa xuất nhập khẩu cho doanh nghiệp kịp thời, bảo đảm an toàn, an ninh cơ quan; thực hiện chế độ thông tin báo cáo kịp thời. Cục HQBD đã bảo đảm thông quan nhanh hàng hóa cho 32 doanh nghiệp với số lượng 221 tờ khai, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu đạt trên 19,9 triệu USD. Trong đó, số tờ khai được thông quan nhiều nhất là tại Chi cục Hải quan Thủ Dầu Một với 182 tờ khai của 9 doanh nghiệp, tổng kim ngạch đạt trên 13,6 triệu USD.

Mặt hàng xuất nhập khẩu chủ yếu là sản phẩm và thiết bị sử dụng cho sàn nhà, tròng mắt kính, linh kiện điện tử, nồi cơm điện, phụ tùng, bột kem, thép lá không hợp kim, máy cắt cỏ hoạt động bằng pin, máy tỉa cỏ cầm tay có gắn động cơ điện, thiết bị trợ thính, răng sứ...

Từ sáng 27-1 (mùng 6 tháng giêng), các đơn vị thuộc và trực thuộc Cục HQBD đã ra quân hoạt động trở lại bình thường.

NGỌC THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên