Tổng lãnh sự quán Indonesia tại TP.HCM: Ấn tượng về gốm sứ và sự phát triển kinh tế của Bình Dương

Cập nhật: 15-12-2010 | 00:00:00

  Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hoàng Sơn (phải) tiếp ông BamBang S.TarsantoSáng 14-12, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hoàng Sơn đã có buổi tiếp và làm việc với ông BamBang S.Tarsanto, Tổng lãnh sự quán Indonesia tại TP.HCM đến thăm và tìm hiểu về tình hình kinh tế - xã hội của Bình Dương. Chủ tịch Nguyễn Hoàng Sơn đã thông báo một số nét chính của tỉnh và cho biết Bình Dương hiện đã thu hút được khoảng 2.000 dự án của các nhà đầu tư đến từ 37 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Tuy nhiên, số doanh nghiệp đến từ Indonesia còn khá khiêm tốn. Chủ tịch UBND tỉnh bày tỏ mong muốn ông BamBang S.Tarsanto giới thiệu môi trường đầu tư của Bình Dương đến các doanh nghiệp Indonesia cũng như tăng cường mối quan hệ ngày càng chặt chẽ hơn giữa 2 quốc gia...

Ông BamBang S.Tarsanto cho biết ông rất ấn tượng với nghề gốm sứ của Bình Dương và tỏ ra vui mừng trước sự phát triển kinh tế - xã hội của Bình Dương cũng như sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh đối với các nhà đầu tư Indonesia. Trong nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam, ông sẽ tăng cường thúc đẩy hơn nữa mối quan hệ giữa Bình Dương nói riêng, Việt Nam nói chung với Indonesia, nhất là trong lĩnh vực đầu tư.

T.ĐỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên